Lập cú đúp, Vlahovic phá vỡ im lặng

Dusan Vlahovic đã mang đến nỗi thất vọng lớn trong cuộc chạm trán hồi tuần trước giữa Juventus và Napoli. Anh chỉ chạm bóng vỏn vẹn 6 lần trước khi bị Thiago Motta thay ra.

Phong độ kém cỏi đến từ ngôi sao người Serbia dấy lên những hoài nghi về việc liệu anh có còn giữ được suất đá chính ở trận gặp Genoa hay không. Tuy nhiên HLV Motta vẫn đặt niềm tin vào cậu học trò và được đền đáp khi Vlahovic lập cú đúp, giúp Juve giành trọn 3 điểm.

Màn ăn mừng của Vlahovic.

Sau khi có bàn thắng thứ 2, Vlahovic đã có màn ăn mừng gây tranh cãi với động tác như thể muốn đáp trả những chỉ trích về phía anh trong thời gian qua. Phát biểu sau trận đấu, cựu cầu thủ Fiorentina cho biết:

''Không có vấn đề gì cả. Nếu bạn ghi bàn, bạn là người giỏi nhất; nếu bạn không ghi bàn, bạn là người tệ nhất. Tất cả đều bình thường, tôi phải phản ứng trên sân và tôi chắc chắn sẽ làm như vậy.

Mọi người mong đợi tôi giải quyết các trận đấu và điều đó là bình thường, tôi không trốn tránh. Tôi luôn cống hiến 100%, tôi cực kỳ bình tĩnh và tôi sẽ luôn cống hiến hết mình trên sân. Đối với một tiền đạo, khi bạn không ghi bàn thì thật khó khăn, nhưng hôm nay chúng tôi đã giành chiến thắng và đó là điều quan trọng.”