Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đăng kí kết hôn, ấn định ngày làm đám cưới trong năm 2023

Trước câu hỏi của mọi người, tối ngày 3/6, Kim Lý đã tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới với Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người suýt xoa vì không còn xa nữa.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà được nhiều người ngưỡng mộ với chuyện tình yêu nhau đẹp như truyện cổ tích. Sau khi hẹn hò, cặp đôi đã cầu hôn vào 3 năm trước và hiện đang có 2 người con kháu khỉnh là anh em sinh đôi Lisa và Leon. 

img4245-1685862457967400518807
IMG_4224
IMG_4214
Hồ Ngọc Hà trong show diễn "Love Songs"

Mới đây, trong buổi tiệc sau đêm nhạc "Love Songs" của Hồ Ngọc Hà tại Đà Nẵng, Kim Lý đã chính thức nhắc đến thời điểm tổ chức kết hôn với "nửa kia". Ban đầu, BTC hỏi Kim Lý về chuyện đám cưới, anh không nghe rõ nên tỏ ra khá lúng túng.

kim-ly-tiet-lo-thoi-gian-dam-cuoi-voi-ho-ngoc-ha-1
Kim Lý tiết lộ cuối năm nay sẽ rước Hồ Ngọc Hà "về dinh"

Sau đó, Hồ Ngọc Hà đã dịch lại câu hỏi bằng tiếng Anh cho chồng: "Anh có cưới em không?". Kim Lý lập tức đáp ngọt ngào: "Tất nhiên rồi". Hồ Ngọc Hà hỏi tiếp là khi nào cưới, Kim Lý không do dự tuyên bố: "Cuối năm nay".

Màn tương tác ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trong bữa tiệc khiến mọi người phấn khích. Đặc biệt là khi Kim Lý thẳng thắn tiết lộ cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng, chính thức "rước nàng về dinh" được mọi người hết mực ủng hộ. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng không phản bác mà chỉ cười hạnh phúc với tình yêu của chồng.

kim-ly-tiet-lo-thoi-gian-dam-cuoi-voi-ho-ngoc-ha-2
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có với nhau 2 người con là Lisa và Leon

Được biết, cuối năm 2020, khi Lisa và Leon vừa chào đời, Kim Lý đã quỳ gối trong bệnh viện để ngỏ lời cầu hôn với Hồ Ngọc Hà. Hành động của anh khiến nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc, không nén được rơi nước mắt. Cả hai cũng đã đăng ký kết hôn sau đó nhưng đến nay đã 3 năm trôi qua, hai người vẫn không nhắc đến chuyện đám cưới.

kim-ly-tiet-lo-thoi-gian-dam-cuoi-voi-ho-ngoc-ha-6
Năm 2020, sau khi đôi song sinh chào đời, Kim Lý từng quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà

Trong một cuộc phỏng vấn không lâu trước, Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ lý do không tổ chức hôn lễ là vì cô quá... lười. Nữ ca sĩ bộc bạch, làm người nổi tiếng thì phải làm đám cưới thật to, hoành tráng, như vậy thì quá mệt, nhưng nếu chỉ làm đám cưới nhỏ thì cũng không ổn. Chính vì vậy Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mới trì hoãn đám cưới đến tận lúc này.

kim-ly-tiet-lo-thoi-gian-dam-cuoi-voi-ho-ngoc-ha-4
Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ lý do đến giờ chưa tổ chức đám cưới là vì... lười!

"Ổng có nói là sang năm làm nhá , chị cũng đáp, để coi sao. Ổng nói ít nhất một lần trong đời phải cho tôi mặc đồ chú rể chứ. Thì để xem tình hình Lisa - Leon có yêu cầu không, nếu bé yêu cầu thì mình làm... Phải đi chào từng bàn, thay mấy bộ đồ, đứng trước mặt mọi người nói mấy câu ngọt ngào, ôi thôi xấu hổ lắm, không làm được", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Ảnh: Tổng hợp

Trúc