Kịch tính hạ Vissel Kobe, Tottenham vô địch J-League World Challenge

Trong lần đụng độ đại diện của Nhật Bản, Tottenham ra sân với đội hình rất mạnh, với đầy đủ các anh tài như Pedro Porro, Yves Bissouma, James Maddison, Dejan Kulusevski hay đặc biệt là Son Heung-min.

Tottenham có tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội, và liên tục dồn ép Vissel Kobe, cũng như tạo ra các cơ hội. Tuy nhiên, chính đội chủ nhà mới là người ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 9, do công của Yuya Osako.

Niềm vui của Son và đồng đội.

Dù sao, Gà trống sớm tìm được bàn gỡ hòa sau đó chưa đầy 10 phút. Đội bóng của HLV Ange Postecoglou có pha phối hợp ăn ý, và Porro dứt điểm đầy hiểm hóc đánh bại Maekawa.

Đầu hiệp 2, tỷ số đã là 2-1 nghiêng về Tottenham. Son Heung-min dễ dàng có bàn thắng sau đường chuyền như đặt của đồng đội.

Nhưng phút 64, Vissel Kobe cho thấy mình không dễ bị xem thường với bàn thắng gỡ hòa 2-2 do công của Jean Patric.

Tottenham nỗ lực tấn công cho đến những phút cuối cùng và đã được đền đáp với bàn thắng của Mikey Moore vào phút 88. Với chiến thắng 3-2 chung cuộc, Spurs đã giành chức vô địch J-League World Challenge.

Đội hình ra sân

Tottenham: Vicario; Pedro Porro, Royal, Gray, Davies; Sarr, Bissouma, Maddison; Kulusevski, Son (c), Johnson

Dự bị: Austin, Gunter, Abbott, Spence, Phillips, Skipp, Devine, Hall, Bergvall, Donley, Moore, Solomon, Scarlett, Veliz, Lankshear.

Vissel Kobe: Maekawa, Kuwasaki, Kikuchi, Thuler, Hatsuse (c), Ohgihara, Iino, Ideguchi, Yamauchi, Muto, Osako.

Dự bị: Arai, Takayama, Obi, Yamakawa, Honda, Homma, Terasaka, Yamada, Iwanami, Sasaki, Hidaka, Hamasaki, Patric, Tominaga.