Không phải Kane, sao Tottenham tuyên bố ra đi

 

Tương lai của Harry Kane tại Tottenham Hotspur đang gây sự chú ý cho người hâm mộ. Song, trước khi mọi chuyện về Kane ngã ngũ, một ngôi sao khác tại CLB vừa đích thân khẳng định việc muốn rời Spurs.

Cụ thể, đội trưởng Hugo Lloris cảm thấy đây có thể là thời điểm thích hợp để anh tiếp tục và thử sức mình ở nơi khác. Chia sẻ trên Nice-Matin, thủ thành người Pháp bày tỏ:

"Chúng ta đang đến một thời điểm quan trọng, dù là cho câu lạc bộ hay cho tôi. Đó là sự kết thúc của một kỷ nguyên. Tôi có tham vọng cho những thứ khác. Tôi sẽ tự hỏi mình để nghiên cứu những gì có thể. Nhưng tôi không quên rằng mình vẫn còn một năm hợp đồng với Tottenham và trong bóng đá luôn khó đoán trước điều gì sẽ xảy ra".

Tottenham captain Hugo Lloris reveals that he wants to leave this summer  - Bóng Đá

 Lloris lên tiếng về việc ra đi.

"Điều cần thiết vào lúc này là hồi phục tốt sau chấn thương của tôi. Tôi đang trong kỳ nghỉ nhưng tôi vẫn tiếp tục nói chuyện và tập luyện. Mục tiêu của tôi là đến tháng 7, sau đó chúng ta sẽ xem tương lai sẽ ra sao đối với tôi".

Lloris đã bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa giải trước vì chấn thương, với lần xuất hiện cuối cùng là trong trận thua 1-6 trước Newcastle.