Không giấu giếm, Hòa Minzy thẳng thắn tiết lộ chuyện kết hôn sau khi chia tay bạn trai thiếu gia

Không ít lần Hòa Minzy thẳng thắn chia sẻ về quan điểm trong chuyện tình cảm sau khi chia tay bạn trai thiếu gia.

Mới đây, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh đi ăn cưới một người bạn. Trong lần xuất hiện này, Hòa Minzy đã có dịp tái ngộ với Độ Mixi. Cả hai cùng chụp ảnh với nhau và có những màn tung hứng đầy hài hước khiến cộng đồng mạng thích thú.

hoa-minzy56-1677570479.jpg
Hòa Minzy chụp ảnh cùng Độ Mixi. Ảnh FBNV

Khác với những lần lộng lẫy đi dự sự kiện hay thảm đỏ, lần này, Hòa Minzy lựa chọn trang phục giản dị nhưng vẫn đủ lịch sự và sang trọng đi tham dự đám cưới. Nhan sắc trẻ trung của bà mẹ 1 con khiến dân tình hết lời khen ngợi.

Đáng chú ý chính là một bình luận đã hỏi Hòa Minzy về chuyện kết hôn: "Bao giờ đến Tiểu đội trưởng Tiểu đội nữ đây". Ngay lập tức, Hòa Minzy không ngại đáp trả lại: "Giờ đến độ chán chường rồi ạ". Dù sau đó, người này có nói thêm: "Chán chường chứ chưa chán lấy chồng là không sao em ơi" nhưng Hòa Minzy không trả lời lại nữa.

Từ chia sẻ của Hòa Minzy có thể thấy, sau khi đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy vẫn đang tập trung kiếm tiền và nuôi con chứ chưa có thêm ý định kết hôn.

hoa-minzy59-1677570479.jpg
Hòa Minzy thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Ảnh FBNV

Đây không phải lần đầu tiên Hòa Minzy có những chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Trước đó, trong một lần đi dự đám cưới của cầu thủ Hồ Tấn Tài. Khi bất ngờ được một cô nàng "truyền may mắn" bằng cách tặng lại cho nữ ca sĩ bó hoa cưới mà cô ấy vừa bắt được từ cô dâu thì Hòa Minzy đã có chia sẻ cực kỳ tinh tế.

"Trong cuộc sống này ai cũng mong mình được hạnh phúc cả, chị cũng mong tất cả mọi người ở đây được hạnh phúc. Chị mong ai nhận được bó hoa này cũng sẽ đi đến kết hôn, em nhường lại cho chị thì chị cũng hy vọng hạnh phúc sẽ đến với chị và mọi người", Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy từng có mối tình đẹp với thiếu gia Minh Hải. Cả hai được nhiều người ngưỡng mộ với tình cảm mặn nồng thậm chí còn có chung con trai là bé Bo. Tuy nhiên, cuộc tình không đi đến cái kết viên mãn khi người trong cuộc xác nhận đường ai nấy đi.

hoa-minzy57-1677570479.jpg
Hòa Minzy từng có mối tình mặn nồng với thiếu gia Minh Hải. Ảnh FBNV

"Hiện tại anh Hải và Hòa đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận”, giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" chia sẻ đồng thời cũng tiết lộ cô và bạn trai chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới nên không phải ra tòa giải quyết vấn đề gì cả.

Thời điểm đó, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cũng từng khẳng định  chuyện “đường ai nấy đi" không phải yêu xa hay có người thứ ba mà do định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, không có tiếng nói chung nên đã chia tay.

Sau đổ vỡ tình cảm, Hòa Minzy chứng minh người phụ nữ mạnh mẽ khi cô liên tục hoạt động nghệ thuật. Song song với đó là phát triển công việc kinh doanh và chăm sóc bé Bo. Đặc biệt, mỗi lần xuất hiện, Hòa Minzy đều truyền năng lượng tích cực khiến nhiều người yêu mến.