Khoảnh khắc khiến mối quan hệ giữa Ten Hag và Van Nistelrooy đẩy lên đỉnh điểm

Cuối tuần qua, Man United trải qua trận đấu thứ 5 liên tiếp bất thắng trên mọi đấu trường khi bị Aston Villa cầm hòa 0-0 trên sân Villa Park thuộc khuôn khổ vòng 7 Premier League.
Trải qua phiên chợ hè rầm rộ với hàng loạt tân binh đình đám nên thành tích trên trở thành hồi chuông cảnh báo cho chiếc ghế nóng của HLV Erik ten Hag tại sân Old Trafford.
Thậm chí, theo các báo cáo tại Anh, giới lãnh đạo Quỷ Đỏ đang cân nhắc kế hoạch sa thải chiến lược gia người Hà Lan nhằm nhường chỗ cho trợ lý Ruud van Nistelrooy, người được CĐV hy vọng sẽ là cái tên phù hợp vực dậy đội nhà.
Đồng thời, chính những thông tin trên đang khiến mối quan hệ giữa Ten Hag với cấp dưới được đồn đoàn ngày một xấu. Và khoảnh khắc trao đổi căng thẳng giữa cả 2 trong trận đấu với Villa vừa qua khiến mọi đồn đoán trở nên sục sôi.
Một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội X bởi tài khoản kattia_olsen1 mới đây đã ghi lại toàn bộ cuộc trò chuyện nảy lửa giữa cả 2 trong trận.
Cụ thể, chứng kiến đội nhà thi đấu bế tắc và có phần bị lép vế trước Villa, Van Nistelrooy đã quay sang đề xuất một vài lời khuyên cho Ten Hag.
Tuy nhiên Ten Hag lập tức nhăn mặt, đồng thời lắc đầu tỏ vẻ không hài lòng với ý kiến của cựu tiền đạo 48 tuổi.
Nhà cầm quân 54 tuổi sau đó đưa ra quan điểm với 1 thái độ hằn học, hướng ánh mắt về phía Van Nistelrooy để phản đối ý kiến từ huyền thoại này.
Các cử chỉ từ ánh mắt, cánh tay cùng khuôn mặt cho thấy Ten Hag vô cùng bực tức với chiến lược gia đồng hương, trong khi đó, Van Nistelrooy vẫn cố gắng đưa ra ý kiến thuyết phục Ten Hag.
Phần bình luận của đoạn video sau đó chia làm 2 luồng quan điểm khác nhau. Một bên yêu cầu Ten Hag sớm từ chức để nhường chỗ cho Van Nistelrooy, một bên đứng ra bảo vệ chiến lược gia sinh năm 1970, đồng thời khẳng định đây chỉ là 1 cuộc tranh luận bình thường.
Phát biểu sau trận, HLV Ten Hag vẫn thể hiện sự tự tin về tương lai bản thân tại Man United.