Khoảnh khắc khiến CĐV Chelsea nhói lòng trong trận Arsenal vs Man United

Sáng qua, Arsenal và Manchester United vừa có trận giao hữu trước thềm mùa giải mới 2024/25 trên sân SoFi, California, Mỹ.
Kết quả chung cuộc, Pháo Thủ lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Quỷ Đỏ trong 90 phút bởi các pha lập công của bộ đôi tiền đạo người Brazil, Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli.
Ngoài ra, trận đấu trên cũng là dịp để 2 cựu cầu thủ Chelsea là Jorginho và Mout đối đầu trực tiếp với nhau.
Cả 2 đều xuất phát trong đội hình đá chính 2 đội và cũng có những pha tranh tranh chấp trên sân.
Dù vậy, sau trận, cả 2 được bắt gặp đang nói chuyện với nhau trong bầu không khí hết sức vui vẻ.
Đoạn video được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội X có tên Aspire Tm còn bắt trọn khoảnh khắc cả 2 ôm nhau và cười nói như khi còn là những người đồng đội ở Chelsea.
Dù giờ đây cả 2 ngôi sao trên không còn liên quan gì đến màu áo The Blues nhưng khoảnh khắc Mount và Jorginho nói chuyện thân mật phần nào khiến một vài CĐV CLB tây London chạnh lòng, đặc biệt trong bối cảnh Chelsea đang trải qua những trận đấu bết bát trên đất Mỹ, mới nhất là trận thua Celtic 1-4 cuối tuần qua.
“Cả 2 trông thật hạnh phúc!”, một người bình luận dưới đoạn video. “Tôi nhớ chàng trai ấy, @Mount”, người khác bày tỏ cảm xúc.
Trong quá khứ, Mount và Jorginho từng có 3 năm rưỡi thi đấu cùng nhau tại Chelsea và là những trụ cột quan trọng trong hành trình đăng quang Champions League của The Blues mùa 2020/21.
Đến kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023, Jorginho quyết định chia tay đội chủ sân Stamford Bridge để đầu quân cho Arsenal.
Trong khi đó Mount cũng nối gót đàn anh rời CLB tây London, khoác áo Man United chỉ 6 tháng sau đó.