Khi nhận phòng nhà nghỉ khách sạn, nhớ ném ngay chai nước vào gầm giường. Bạn sẽ tiếc nếu không làm điều này

Ném chai nước vào gầm giường trước khi yên ổn trong phòng bạn sẽ thấy nhiều lợi ích và lần sau sẽ không bao giờ quên làm việc này.

Nghỉ lại tại một nơi không phải nhà mình, bạn cần chú ý sự an toàn và thoải mái để giấc ngủ không trở thành ác mộng. Kỳ nghỉ hay chuyến công tác sẽ tốt đẹp nếu phòng nghỉ an toàn thuận tiện. 

Thế nhưng nhà nghỉ khách sạn lại tiềm chứa nhiều nguy cơ không an toàn như vệ sinh có đảm bảo không, có bị lắp camera ẩn không, có vật lạ không... Do đó ngay khi nhận phòng hãy tránh mọi rủi ro trước khi quyết định có đổi phòng khác không.

Chai nước giúp bạn phát hiện ra nhiều điều

Chai nước giúp bạn phát hiện ra nhiều điều

Ném một chai nước vào gầm giường để làm điều này:

Chai nước giúp kiểm tra sự an toàn của phòng

Gầm giường là nơi mà nhân viên vệ sinh thường lười dọn. Và gầm giường có thể là nơi giấu vật lạ gây rắc rối cho bạn. Nên ném chai nước vào để kiểm tra xem trong gầm giường có gì khả nghi không. Nếu chúng không lăn ra ngoài tức bị cản trở hay kiểm tra ngay xem gầm giường có gì để báo nhân viên ngay. 

Kiểm tra gầm giường để tránh việc có người ẩn trong đó, hoặc có đồ vật không phải của bạn mà có thể gây rắc rối cho bạn. Khi không may đồ vật đó liên quan tới tội phạm như chất cấm, đồ ăn cắp ăn trộm,,, thì bạn có thể bị rắc rối tới pháp luật khiến chuyến đi không chỉ thành rắc rối mà thành ác mộng cuộc đời. Đã từng có chuyện có người thuê khách sạn sau đó có thi thể dưới gầm giường. Điều đó khiến bạn cần cảnh giác.

Hơn nữa bạn nên kiểm tra gầm giường khách sạn bởi khi vệ sinh nhân viên thường chú ý bề mặt nhất là ga gối. Nên bạn hãy kiểm tra gầm giường tránh bẩn thỉu, rác, côn trùng ở gầm giường. Nếu có hãy đề nghị đổi phòng hoặc yêu cầu nhân viên xử lý ngay.

Chú ý khi thuê phòng khách sạn giúp bạn an toàn hơn

Chú ý khi thuê phòng khách sạn giúp bạn an toàn hơn

Các lưu ý để an toàn hơn khi đi nhà nghỉ khách sạn

-Hãy bật điện thoại để kiểm tra xem có carema ẩn không bằng cách chú ý xem có sóng lạ chèn vào không, có ánh sáng lạ vào camera điện thoại không. Kiểm tra các vị trí như gương, tivi, điều hòa, tránh bị camera ẩn

- Chèn cửa bằng khăn bông hoặc vali nếu bạn đi một mình hoặc không yên tâm về việc khách sạn có an toàn không. 

- Bật đèn nhà vệ sinh để đánh lừa tội phạm là bạn đang thức và để dễ dàng quan sát nhìn nhận vấn đề nếu không may có sự cố

- Nên chú ý kéo rèm, khóa cửa khi đi ngủ.

- Tránh book phòng ở gần hành lang, cuối dãy vì những vị trí này thường ồn ào, đường truyền kém, phòng thường không đẹp

- Tránh phòng thẳng với hành lang vì gây bất tiện dễ bị hớ hênh, người khac quan sát khi mở cửa, làm ảnh hưởng tới tự do cá nhân.

- Nên dội nước sôi rửa bồn toilet trước khi định ngồi dùng

- Tránh dùng cốc, phích nước trong phòng trước khi bạn rửa và chần chúng bằng nước sôi