"Kế hoạch B là sa thải Ten Hag"

Trao đổi xoay quanh tình hình của Manchester United hiện tại, Jon Smith, cựu "siêu cò" tại Premier League cho rằng nếu không nhanh chóng vực dậy Quỷ đỏ, HLV Erik Ten Hag sẽ bị sa thải. Smith nhận định:

"Áp lực luôn luôn đè nặng khi bạn là Manchester United, và điều đó phụ thuộc nhiều vào huấn luyện viên hơn là giới chủ vào thời điểm này."

Ten Hag đang đối diện với nguy cơ bị sa thải.

“Những người chủ của câu lạc bộ được cho là đã đúng khi giữ lại Ten Hag, điều tôi không hiểu là bản thân các cầu thủ, chẳng hạn như Casemiro… cậu ấy thật tuyệt vời khi mới gia nhập câu lạc bộ nhưng chuyện gì đã xảy ra với cậu ấy vậy? Tại sao mọi thứ lại tụt dốc thảm hại như thế? Tôi chỉ không hiểu chuyện gì đang xảy ra với Man United."

"Họ có một đội hình gồm những cầu thủ thực sự giỏi, nhưng lại không gặt hái được thành công. Ngay cả Rashford, người cận vệ trung thành của đội bóng, cũng không còn chơi tốt nữa."

“Trừ khi mọi chuyện diễn biến tích cực khá nhanh, thì phải có Kế hoạch B – và Kế hoạch B sẽ là thay thế Ten Hag. Hiện tại, tình hình đang trông giống như vậy."