Juventus chuẩn bị có bước tiến lớn với máy chạy Dortmund, Adeyemi

Adeyemi đã gây chú ý đến hàng loạt đội bóng lớn thời gian qua sau khi xuất hiện thông tin Dortmund muốn bán ngôi sao người Đức ngày phiên chợ hè này nhằm thu về lợi nhuận lớn nhất bởi bản thân Adeyemi không giấu giếm ý định sẽ rời đội chủ sân Signal Iduna Park trong tương lai.

Lần lượt 2 đội bóng lớn tại Anh là Aston Villa và Chelsea đã dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ 22 tuổi khi 2 đội bóng trên đều đang có những vấn đề ở vị trí tiền đạo cánh trái. 

Nhưng theo báo chí Đức, Juventus mới đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua này bởi phía đại diện đến từ Italia đã gặp mặt riêng với gia đình tiền đạo sinh năm 2002 và đạt được nhiều kết quả tích cực.

Dự kiến thời gian tới, Bà Đầm Già sẽ tiếp tục đàm phán với Adeyemi nhằm sớm chốt những thỏa thuận cá nhân.

Chưa hết, theo nguồn tin mới đây từ Sky Sport Italia, đội chủ sân Allianz chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu euro kèm 10 triệu euro phụ phí đến Dortmund cho trường hợp cựu sao RB Salzburg

Juventus khao khát sở hữu Adeyemi.

Trước đó Juventus từng mong muốn chiêu mộ tiền đạo Jadon Sancho của Manchester United nhưng yêu cầu trị giá hơn 40 triệu euro mà Quỷ Đỏ đặt ra khiến CLB thành Turin chùn chân. 

Adeyemi cập bến Dortmund từ Salzburg năm 2022. Sau 63 trận ra sân trên mọi đấu trường, chân chạy cánh người Đức ghi được 13 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo.