Jennie của BLACKPINK luôn chứng tỏ mình có sức ảnh hưởng lớn như thế nào ngay từ khi ra mắt vào năm 2016. Trong suốt nhiều năm, một số thương hiệu hàng đầu bắt đầu muốn hợp tác với thần tượng và Jennie đã đổ gục hàng loạt nhãn hàng.
Nguồn ảnh: DispatchMới đây, Jennie đã thể hiện tầm ảnh hưởng của mình tại một sự kiện gần đây của Porsche ở Seoul sau khi công bố về sự hợp tác.
Đúng như dự đoán, Jennie đã gây ấn tượng mạnh với ngoại hình của mình tại sự kiện. Trong một diện mạo tối giản và tinh tế hơn, Jennie dường như là một chuyên gia và chính là nhân vật hoàn hảo để hợp tác với thương hiệu cao cấp.
Mặc dù khiến cư dân mạng trầm trồ về ngoại hình nhưng Jennie lại 1 lần nữa gây sốt vì 1 lý do khác.
Khi thông báo về sự hợp tác với Porsche lần đầu tiên được đưa ra, những bức ảnh chụp Jennie cùng CEO Holger Gerrmann và Phó chủ tịch mảng Cá nhân hóa và Cổ điển của Porsche, Alexander Fabig đã được đăng tải. Trong loạt hình này, Jennie trông vô cùng chuyên nghiệp, toát lên thần thái khi quảng bá cho 1 thương hiệu đẳng cấp.
Tuy nhiên, có vẻ như ngay cả các CEO của một trong những công ty lớn nhất là Porsche cũng không thể cưỡng lại sức hút của Jennie.
Hình ảnh chụp 1 mình của Jennie cũng như chụp với đại diện của Porsche Hàn Quốc ngay lập tức trở nên ‘viral’. Dù đến từ những nền văn hóa khác nhau nhưng Jennie và các CEO của Porsche đều rất thoải mái với những tương tác vui vẻ thậm chí còn có phần dễ thương.
Thậm chí, Jennie đã bật cười khi truyền thông hỏi nữ thần tượng rằng liệu cô có thể làm biểu tượng tay hình trái tim trước ống kính hay không. Trong một sự kiện có vẻ như là một sự kiện khá nghiêm túc và chuyên nghiệp, nữ thần tượng dường có vẻ bất ngờ khi yêu cầu bất ngờ được đưa ra.
Sau khi Jennie thực hiện biểu tượng trái tim dễ thương của riêng mình, có vẻ như các ông chủ của Porsche cũng muốn trải nghiệm phong cách K-Pop. Lúc đầu, họ dường định làm hành động ‘thả tim’ thường thấy của các ngôi sao K-pop. Tuy nhiên, Jennie đã cho các ông chủ Porsche xem phiên bản của riêng cô ấy, nói thêm: "Hãy làm theo cách này."
Không chút do dự, cả hai ông chủ của Porsche ngay lập tức đổi hành động thành “Trái tim Jennie”, và không có gì ngạc nhiên khi hành động này đã đủ để có thể làm truyền thông.
Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, video này đã thu về hàng nghìn lượt xem và cư dân mạng cũng phải thán phục trước cách Jennie làm ông chủ hàng đầu của Porsche phải động lòng.
Đoạn clip của Jennie viral trên mạng xã hộiQuả là chỉ Jennie của BLACKPINK mới có thể dạy các CEO của một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới cách làm thế nào để làm biểu tượng trái tim mang phong cách K-Pop thật đúng cách.
G-Dragon có động thái không ngờ ngầm bác bỏ tin đồn chia tay Jennie sau hơn 1 năm bị khui tin hẹn hò
(Techz.vn) Không để dân tình 'đoán mò' thêm, G-Dragon mới đây đã có động thái ngầm khẳng định chủ quyền với Jennie giữa nghi vấn chia tay.