Indonesia đón tin vui từ Iraq, HLV Shin Tae-yong có quyết định bất ngờ

Indonesia đón tin vui từ Iraq

Đội tuyển Indonesia còn 2 trận đấu tại bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Gặp Iraq ngày 6/6 trước khi tiếp đón Philippines hôm 11/5.

Trước khi bước vào 2 lượt trận quan trọng trong tháng 6, đội tuyển Indonesia bất ngờ đón nhận tin vui khi ứng viên số 1 bảng F là Iraq gặp tổn thất lực lượng.

 - Bóng Đá

 Ali Al-Hamadi sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu của đội tuyển Iraq gặp Indonesia và Việt Nam trong tháng 6.

Cụ thể, Ali Al-Hamadi, cầu thủ đang thuộc biên chế Ipswich Town, chắc chắn sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu gặp Indonesia và Việt Nam trong tháng 6 vì cần thời gian hồi phục sau ca phẫu thuật điều trị chấn thương.

“Chính thức, Ali Al-Hamadi vắng mặt ở Thế vận hội Paris 2024 sau khi phẫu thuật và cần hồi phục. Anh ấy cũng sẽ vắng mặt trong các trận đấu của Iraq với Việt Nam và Indonesia,” tờ Iq Pro của Iraq viết.

Được biết, ở trận lượt đi, cầu thủ 22 tuổi này là cơn ác mộng cho đội tuyển Indonesia, tạo nên màn hủy diệt 5-1. Vì thế, sự vắng mặt của nhân tố sinh năm 2002 sẽ là động lực để thầy trò HLV Shin Tae-yong tạo nên một kết quả lạc quan, qua đó sớm giành vé vào vòng loại tiếp theo.

HLV Shin Tae-yong có quyết định bất ngờ

Ngày hôm nay 20/5, nhiều kênh truyền thông Indonesia đồng loạt đưa tin có sự điều chỉnh về giờ thi đấu của đội tuyển Quốc gia nước này trong trận gặp Iraq.

 - Bóng Đá

 Indonesia đang quyết tâm phục hận Iraq ở trận lượt về.

Cụ thể, thay vì theo lịch dự kiến sẽ là 19h30 sẽ được đổi thành 16h00 ngày 6/6. Chưa rõ liệu có sự thay đổi nào khác về giờ thi đấu ở trận gặp Philippines hôm 11/5 không.

Theo truyền thông địa phương, quyết định này được Liên đoàn bóng đá Indonesia đưa ra sau khi HLV Shin Tae-yong đề xuất. Hiện không có thông tin nào xung quanh lý do cho việc thay đổi giờ thi đấu này.