Ian Wright chỉ trích Carragher vì thiếu tôn trọng sao M.U

Quỷ đỏ đã có trận thua tan nát 0-4 trước Crystal Palace. Palace giành được chiến thắng phi thường nhờ cú đúp của Michael Olise cùng các pha lập công của Jean-Philippe Mateta và Tyrick Mitchell.

Carragher, khi phân tích màn trình diễn của Man United, cho rằng đó là một màn trình diễn "đáng xấu hổ" và chỉ trích Casemiro, cho rằng thời gian ở đẳng cấp cao nhất của cầu thủ người Brazil đang giảm dần.

Tuy nhiên, Wright không đồng ý với đánh giá của Carragher, khẳng định Casemiro sẽ xuất sắc trong môi trường tập thể gắn kết hơn.

Casemiro in talks to sign Al-Nassr this summer - Bóng Đá

 Casemiro có phong độ kém mùa giải này.

Phát biểu trên podcast của mình, Wright nói: "Tôi muốn nhanh chóng đề cập đến Casemiro vì cậu ấy là một trong những nhân vật được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu đó."

"Chúng ta thấy Jamie Carragher đề cập đến cậu ấy trong chương trình, về việc cậu ấy đã chơi tuyệt vời như thế nào trong những năm qua và có lẽ cậu ấy nên dừng lại ngay bây giờ, đến MLS hoặc Saudi, điều mà tôi nghĩ thực sự khá thiếu tôn trọng."

"Dù mọi người nói gì về cậu ấy, tôi không nghĩ cậu ấy đã xong việc. Bạn có thể thấy chúng ta đang nói về một cầu thủ đẳng cấp thế giới từng chơi trong một đội bóng đẳng cấp thế giới. Một câu lạc bộ tầm cỡ như Man United nên có những cầu thủ có thể giúp đỡ cậu ấy."