Hồng Đăng lộ ý định mua xe mới, vợ chốt 1 câu gây chú ý

Anh Đào - bà xã Hồng Đăng đã để lại bình luận khiến nhiều người phải chú ý.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, diễn viên Hồng Đăng vừa đăng tải hình ảnh 1 chiếc xế hộp đắt đỏ mà bản thân yêu thích và mong muốn có được trong BST xe của mình. Cụ thể, anh tâm sự: "Toàn thích mấy cái vớ va vớ vẩn. Đã cố kìm nén rồi mà facebook nó cứ hiện lên thế này… Chẳng nhẽ lại bỏ facebook".

Với giọng điệu trên dường như có vẻ nam nghệ sĩ đang manh nha chuyện sắm thêm xe ô tô mới nhưng sau đó đã phải gạt đi suy nghĩ. 

Hồng Đăng lộ ý định mua xe mới, vợ chốt 1 câu gây chú ý
Bài đăng của Hồng Đăng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên của Hồng Đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã bày tỏ chung suy nghĩ giống với Hồng Đăng. Một số khác còn khuyên anh nếu đã thích thì nhanh chóng "chốt đơn". 

Giữa hàng loạt những bình luận, vợ diễn viên Hồng Đăng đã nói rõ 1 câu khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể, cô để lại bình luận: "Oh oh". Đi kèm theo icon cực nhắng nhít như trêu chồng.

Hồng Đăng lộ ý định mua xe mới, vợ chốt 1 câu gây chú ý
Màn tương tác của Hồng Đăng - Anh Đào khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Không để vợ nói thêm lời nào, nam diễn viên Thương ngày nắng về đã nhanh chóng lên tiếng giải thích: "Để đây để phấn đấu thôi… Chứ mua bán gì đâu". Vậy mới hiểu rằng, quyền lực nóc nhà của Hồng Đăng đỉnh cỡ nào. Chỉ nói nhẹ một lời mà anh đã khiến cho nam nghệ sĩ phải "tái mặt". 

Hiện, màn tương tác thú vị giữa Hồng Đăng - Anh Đào đang nhận được sự chú ý lớn. 

Hồi giữa tháng 8, khi từ Tây Ban Nha về nước sau ồn ào, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng đã phải đến Nhà hát Kịch Hà Nội - cơ quan chủ quản để viết tường trình. Theo chia sẻ, anh đi ra nước ngoài để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày.

Hồng Đăng lộ ý định mua xe mới, vợ chốt 1 câu gây chú ý
Sau lùm xùm, vợ chồng Hồng Đăng vẫn thân mật khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)

Theo dự kiến ban đầu, nam nghệ sĩ sẽ đi từ ngày 21/6 đến ngày 1/7 sẽ về lại Việt Nam. Song, đến ngày 24/6 đã gặp phải sự cố bất khả kháng tại Tây Ban Nha. Bởi vậy, không thể về nước như dự kiến. 

NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, cho biết sẽ căn cứ vào ý kiến chỉ đạo của Sở văn hóa và Thể thao Hà Nội ngày 26/8, Nhà hát Kịch đã xem xét hình thức kỷ luật đối với nam diễn viên.

Hồng Đăng lộ ý định mua xe mới, vợ chốt 1 câu gây chú ý
Chuyến du lịch ở Tây Ban Nha đẩy Hồng Đăng vào sóng gió (Ảnh: FBNV)

Sau những biến cố, nam nghệ sĩ chọn cách giữ im lặng và không lên tiếng chính thức về ồn ào. Anh cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội nhưng luôn khóa chức năng bình luận.