Từ khi thành lập tại Việt Nam đến nay, thương hiệu Honda nói chung và HVN nói riêng luôn để lại dấu ấn đặc biệt trong trái tim của mỗi một Khách hàng Việt, bởi chính sự chỉn chu trong từng sản phẩm và hơn cả là tôn chỉ lấy Khách hàng làm trọng tâm và đặt trải nghiệm của Khách hàng lên hàng đầu. Trên hành trình nỗ lực đầy thử thách, HVN đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo Khách hàng sẽ luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất.
Với mục đích đó, HVN triển khai Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc kết hợp cả 5 hạng mục: “Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc”, “Cố vấn Dịch vụ xuất sắc”, “Kỹ thuật viên sửa chữa chung xuất sắc”, “Kỹ thuật viên Bảo dưỡng xuất sắc” và “Nhân viên Phụ tùng xuất sắc”. Hội thi là sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho đội ngũ nhân viên hệ thống Nhà Phân phối nâng cao tay nghề và kỹ năng, qua đó áp dụng vào thực tiễn công việc cũng như đáp ứng được tốt nhất nhu cầu và mang đến những trải nghiệm tích cực, vượt trội cho Khách hàng đã tin dùng thương hiệu Honda trong suốt thời gian qua.
621 thí sinh của các Nhà Phân phối Ôtô đến từ mọi miền Tổ quốc đã đăng kí tham dự Hội thi. Sau Vòng đấu loại với đa dạng các hình thức thi, 60 nhân viên ưu tú nhất ở mỗi hạng mục đã cùng bước vào tranh tài ở vòng thi Chung kết.
Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, Vòng Chung kết Hội thi đã tìm ra 18 gương mặt xuất sắc nhất cho các hạng mục.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
||
|
|
|
||
|
|
|
|
|
|
|
|
||
|
|
|
||
|
|
|
|
|
|
|
|
||
|
|
|
||
|
|
|
|
|
|
||||
|
|
|
||
|
||||
|
|
|
||
|
||||
|
|
|
|
|
|
|
|
||
|
|
|
Ngoài ra, tại Vòng Chung kết năm nay, HVN cũng đã trao 42 giải Khuyến Khích cho 10 Thí sinh xuất sắc nhất ở các hạng mục.
Không chỉ vậy, Giải Nhất và Nhì hạng mục Sửa chữa chung, Giải Nhất hạng mục Bảo dưỡng sẽ đại diện cho HVN tham dự Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương (A&O), tổ chức tại Malaysia vào tháng 05/2023. HVN hy vọng rằng, các Kỹ thuật viên sẽ có cơ hội trau dồi, tích lũy kinh nghiệm qua các cuộc thi trong nước và khu vực được tổ chức hàng năm, từ đó góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu của Khách hàng.
Với triết lý luôn luôn tôn trọng con người, củng cố lòng tin và chú trọng nâng cao ba niềm vui “Niềm vui Mua hàng, Niềm vui Bán hàng và Niềm vui Sáng tạo”, HVN hy vọng Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2022 đã tạo được sân chơi hữu ích, tiếp thêm động lực trong công việc và sáng tạo, giúp phát triển toàn diện các kỹ năng chuyên môn cần thiết cho toàn bộ nhân viên, hướng tới mục tiêu lớn nhất là mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho tất cả Khách hàng.