Honda CR-V 2023 được đăng ký bảo hộ kiểu dáng tại Việt Nam

Các chi tiết nội - ngoại thất của Honda CR-V 2023 đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam.

Sau khi ra mắt tại thị trường Mỹ và Trung Quốc, Honda CR-V 2023 sẽ tiếp tục được trình làng tại Đông Nam Á thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok (BIMS) lần thứ 44, diễn ra từ ngày 22/3-2/4/2023 tới đây.

honda-cr-v-2023-1675049363.jpg
 

Nhiều khả năng sau sự kiện này, Honda CR-V 2023 sẽ cập bến thị trường Việt Nam. Hiện tại, mẫu SUV cỡ C này đã được được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại nước ta với các chi tiết nội, ngoại thất rõ nét.

Ở thế hệ mới, Honda CR-V 2023 'lột xác' hoàn toàn về thiết kế cả nội ngoại thất, mang nhiều đường nét đột phá. Cụm đèn pha LED mới của mẫu SUV cỡ trung được làm lại thanh mảnh hơn, tích hợp dải đèn LED định vị bên trên. Cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn, sơn đen, mắt lưới dạng tổ ong bắt mắt. Hốc hút gió bên dưới còn tạo điểm nhấn bởi viền mạ crom sáng bóng.

honda-cr-v-2023-1-1675049363.jpg
 

Phía đuôi xe Honda CR-V 2023 vẫn sử dụng cụm đèn hậu hình chữ L đặc trưng, nhưng cũng đã được làm lại góc cạnh, sắc nét và mỏng hơn, giao diện LED hoàn toàn mới. Cửa cốp tái thiết kế, đi kèm với ống xả giả màu bạc bên dưới.

Phía bên trong khoang nội thất, Honda CR-V 2023 mang nét thiết kế hiện đại, 'ngập tràn' công nghệ, và có nhiều nét tương đồng với Honda Civic 2022. Nổi bật với màn hình giải trí trung tâm cảm ứng 9 inch. Bảng đồng hồ kỹ thuật số mới sau vô lăng, kích thước lớn.

honda-cr-v-2023-2-1675049363.jpg
 

Bên cạnh đó, xe còn được trang trí bằng nhiều chi tiết bằng nhôm và các đường viền đen bóng, tạo cảm giác cao cấp và sang trọng hơn cho xe. Toàn bộ ghế xe bọc da đục lỗ, đi cùng đường chỉ khâu màu nâu tương phản.

Một số trang bị tiện nghi đáng chú ý trên CR-V 2023 có thể kể đến như hệ thống điều hoà tự động 2 vùng, sạc điện thoại không dây, thay đổi chế độ lái,....

honda-cr-v-2023-3-1675049363.jpg
 

Về vận hành, Honda CR-V 2023 tại Việt Nam dự kiến sẽ có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, kết hợp cùng hộp số biến thiên vô cấp như cũ. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm.

Thứ hai là hệ truyền động hybrid, bao gồm máy xăng 2.0L nâng cấp và 2 mô-tơ điện, sản sinh công suất tổng cộng 204 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 335 Nm.