Hơn 100 thiết kế mới của bộ đôi NTK VUNGOC&SON sẽ được trình làng ở ga Sài Gòn

Đây là lần đầu tiên Ga Sài Gòn tổ chức một sự kiện thời trang, và cũng là show diễn cá nhân của một nhà thiết kế.

Tiếp tục những chuyến hành trình thời trang đặc sắc, hai nhà thiết kế nối dài sứ mệnh của mình với show diễn cá nhân lần thứ 14, hoành tráng ngay tại Sài Gòn. Show diễn Cruise 2024 sẽ diễn ra tại Ga Sài Gòn vào chiều ngày 25/07/2024. 

"Ga tàu là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm sâu sắc, tấp nập vào mỗi độ hè về, mang đến nhiều hình ảnh tươi đẹp của thanh xuân và nghệ thuật. Đây chính là những xúc cảm đầu tiên đưa chúng tôi đến với ý tưởng làm show lần này. Chúng tôi đã có một thời gian ấp ủ, thảo luận và nhận được sự hỗ trợ tối đa từ các cấp chính quyền và ban quản lý Ga Sài Gòn," NTK Vũ Ngọc Tú chia sẻ.

Hơn 100 thiết kế mới của bộ đôi NTK VUNGOC&SON sẽ được trình làng ở ga Sài Gòn - ảnh 1

Ga Sài Gòn, một trong những ga xe lửa lớn và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, là điểm kết thúc của tuyến đường sắt Bắc Nam xuyên Việt, đóng vai trò như một điểm trung chuyển quan trọng, kết nối hai miền Nam - Bắc.

Hơn 100 thiết kế mới của bộ đôi NTK VUNGOC&SON sẽ được trình làng ở ga Sài Gòn - ảnh 2

Show diễn nhằm tôn vinh thành tựu của ngành đường sắt Việt Nam nói chung, và vẻ đẹp, sự hiện đại của Ga Sài Gòn nói riêng.

Ga Sài Gòn được biết đến là một trong những ga xe lửa lớn và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, tọa lạc tại địa chỉ số 1 Nguyễn Thông, phường 9, quận 3, TPHCM. Ga Sài Gòn cũng chính là nhà ga cuối cùng – tức điểm kết thúc của tuyến đường sắt Bắc Nam xuyên Việt; đóng vai trò như một điểm trung chuyển có vị trí địa lý đặc biệt quan trọng, là huyết mạch hàng đầu của tuyến đường sắt nối liền hai miền Nam – Bắc.

Thời gian qua, ngành đường sắt nước nhà có nhiều cột mốc đáng chú ý như khai trương đoàn tàu chất lượng cao và đoàn tàu di sản, mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên các hành trình của Đường sắt Việt Nam, góp phần kết nối du lịch và phát triển kinh tế xã hội. VUNGOC&SON mong muốn có một show diễn góp phần lan tỏa thành công đầy tự hào này.

Cảm Hứng Thanh Xuân Từ VUNGOC&SON

Hơn 100 thiết kế mới của bộ đôi NTK VUNGOC&SON sẽ được trình làng ở ga Sài Gòn - ảnh 3

Màu sắc sặc sỡ và họa tiết cách điệu lạ mắt không còn là điều lạ lẫm trong các thiết kế của VUNGOC&SON. Với BST lần này, bộ đôi "Phù thủy sắc màu" chọn sắc cam tươi trẻ làm tông màu chính, họa tiết hoa phượng là cảm hứng chủ đạo. Tinh thần phóng khoáng, bay bổng của thời trang mùa dịch chuyển được khai thác triệt để qua chất liệu mềm mại, nữ tính quen thuộc như lụa, organza. Taffeta tiếp tục được sử dụng để thể hiện tính nữ hiện đại, trung hòa được cái mềm mỏng và đường nét góc cạnh, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô "girl boss".

Hơn 100 thiết kế mới của bộ đôi NTK VUNGOC&SON sẽ được trình làng ở ga Sài Gòn - ảnh 4

Ngoài ra, trong BST lần này VUNGOC&SON sẽ có thêm điểm mới đó là sử dụng chất liệu ren, được khai thác giữa cái hiện đại phóng khoáng và ma mị Á Đông.

"100 thiết kế thuộc BST Cruise 2024 sẽ là cuộc dạo chơi của màu sắc và tính nữ hiện đại, trên nền cảm hứng thanh xuân rực rỡ. Sắc cam vốn không phải là tông màu 'top of mind' của mùa hè, sẽ được pha phối lạ mắt cùng chất liệu và kiểu dáng để tạo nên một BST mang đậm DNA của VUNGOC&SON," nhà thiết kế chia sẻ.