Hoàng Đức lên tiếng về tương lai: 'tiền bạc không phải là ưu tiên hàng đầu'

Những ngày gần đây tương lai của Nguyễn Hoàng Đức được người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặc biệt quan tâm. Quả bóng Vàng Việt Nam (2021 và 2023) được cho bước vào 6 tháng cuối trong hợp đồng với CLB Thể Công Viettel.

Ngày hôm nay trên Thanh Niên, Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ về dự định của mình.

"Hợp đồng của tôi với đội bóng còn chưa đầy 6 tháng nữa. Sau khoảng thời gian cân nhắc, tôi quyết định sẽ tìm kiếm thử thách mới cho bản thân, tìm kiếm một môi trường mới, động lực mới để tạo sức bật mới, thay vì nằm vùng an toàn ở Thể Công Viettel suốt 13 năm qua," Nguyễn Hoàng Đức thừa nhận muốn tìm thử thách mới.

Nguyễn Hoàng Đức sẽ hoàn thành hợp đồng với Thể Công Viettel trước khi tìm thử thách mới. Ảnh: VPF.

Về những tin đồn về mức lót tay khủng, cầu thủ sinh năm 1998 cho biết: "Mọi người nói nhiều đến chuyện tiền bạc khi tôi sắp hết hạn hợp đồng. Thu nhập đúng là điều được cân nhắc với một cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 27 như tôi, khi đứng trước bản hợp đồng đầu tiên trong sự nghiệp."

"Tuy nhiên, tiền bạc không phải là ưu tiên hàng đầu. Trong lời đề nghị gần nhất, Thể Công Viettel sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về mặt tài chính, nhưng tôi muốn tìm cho mình môi trường mới, thử thách mới để hoàn thiện hơn trong phần còn lại của sự nghiệp. Tôi đã có buổi họp với ban lãnh đạo đội bóng và thông báo về quyết định của mình. Tôi trân trọng từng trận đấu còn lại với Thể Công Viettel. Dù còn một ngày khoác áo Thể Công Viettel, tôi cũng sẽ thi đấu hết mình," Nguyễn Hoàng Đức nói thêm.

Được biết Hoàng Đức sẽ chơi cho Thể Công Viettel đến khi hợp đồng hiện tại chấm dứt. Anh dự kiến sẽ đón sinh nhật 27 tuổi vào ngày 11/01/2025 trước khi gia nhập đội bóng mới.