Hòa Minzy bật khóc sau khi nhận quà to từ người hâm mộ

Hòa Minzy ngày càng nhận được sự tin yêu của người hâm mộ khi có sự sâu sắc nhất định qua 8 năm làm nghề.

Mới đây, một đoạn video về Hòa Minzy đã thu hút sự chú ý không nhỏ của cộng đồng mạng. Quá khứ của Hòa Minzy cũng được cô hé lộ. Theo đó trong đoạn video, Hòa Minzy đã bật khóc sau khi được người hâm mộ của mình hát tặng một ca khúc vô cùng ý nghĩa. Cũng từ cảm xúc này mà giọng ca Rời bỏ xúc động nhớ lại một thời quá khứ bị chính sự ảo tưởng của mình "vỗ mặt".

hoa-minzy-92-1675921312.mp4

Theo Hòa Minzy chia sẻ, cô được mọi người biết đến sau khi giành quán quân của Học viện Ngôi sao. Cuộc thi kết thúc, cô nhận được sự quan tâm đặc biệt của mạng xã hội khi nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác trên trang cá nhân. Điều này khiến nữ ca sĩ cho rằng bản thân đã nổi tiếng. 

photo1536106826709-1536106826709-1675921389.jpg
 

Tuy nhiên sự thật phũ phàng như "vỗ mặt" nữ ca sĩ sau những mộng tưởng của cô. Hòa Minzy tiết lộ khi đến sự kiện, cô không nhận được sự quan tâm của truyền thông, thậm chí nhiều khán giả cũng không để ý đến sự có mặt của cô. Đến lúc này cô mới nhận ra bản thân đã quá ảo tưởng về bản thân và nỗ lực trong sự nghiệp để khẳng định bản thân mình.

be-bo-gay-bat-ngo-voi-cau-noi-do-1675921389.jpg
Hòa Minzy đang có cuộc sống bình yên bên bé Bo sau nhiều biến cố. Ảnh: FBNV

Hòa Minzy sinh năm 1995, là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc được nhiều biết đến, Hòa Minzy còn thường xuyên hiện diện trong các chương trình truyền hình thực tế. Tính cách cởi mở, vui vẻ, hòa nhã khiến nữ ca sĩ nhận về nhiều hơn sự quý mến của người hâm mộ.