Hoa hậu Việt Nam trữ đông trứng, chưa có kế hoạch mang thai ở tuổi 36

Mai Phương Thúy cho biết cô đã tiến hành trữ đông trứng từ 2 năm trước để chuẩn bị cho việc mang thai.

Ở tuổi 36, chuyện hôn nhân của Hoa hậu Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên cô khá hạn chế chia sẻ. Mới đây trên báo Dân trí, Mai Phương Thúy hé lộ việc đã đi trữ đông trứng để lên kế hoạch cho việc mang thai trong tương lai.

Mai Phương Thúy cho biết tiến hành trữ đông trứng vào năm 2022 và đã thực hiện 4 lần trữ. Người đẹp thực hiện phương pháp này trong nước. Mai Phương Thúy công khai thông tin vì muốn chia sẻ đến những bạn gái chưa biết đến phương pháp này.

hoa-hau-mai-phuong-thuy-tru-dong-trung-1

Mai Phương Thúy trữ đông trứng từ 2 năm trước

Theo Mai Phương Thúy, phụ nữ hiện đại có nhiều định hướng cho sự nghiệp và cuộc đời. Vì đam mê công việc và phát triển sự nghiệp nên việc trữ đông trứng để chọn sinh con vào thời điểm phù hợp là điều được lựa chọn. Mai Phương Thúy chia sẻ khi có ý định thực hiện việc này thì nên chuẩn bị sẵn sàng về tài chính, tinh thần và chọn cơ sở uy tín.

Tuy nhiên Hoa hậu Việt Nam 2006 không cổ vũ những việc trái với quy luật tự nhiên. Mọi người nên cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống, lựa chọn thời điểm chín chắn, phù hợp để sinh con. Mai Phương Thúy chia sẻ thêm rằng, mặc dù sau khi trữ đông trứng, cô đã yên tâm hơn trong việc kéo dài thời gian kết hôn và sinh con nhưng cô sẽ cố gắng kết hôn và sinh con sớm nhất.

hoa-hau-mai-phuong-thuy-tru-dong-trung

Mỹ nhân 36 tuổi sẽ lựa chọn thời điểm mang thai thích hợp

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, năm nay 36 tuổi. Cô đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, khi mới 18 tuổi. 18 năm qua sau khi trở thành Hoa hậu, Mai Phương Thúy vẫn là người đẹp được quan tâm trong giới giải trí. Vài năm trở lại đây, mỹ nhân này hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật, thỉnh thoảng dự sự kiện giải trí.

Về chuyện đời tư, Mai Phương Thúy khá kín tiếng. Lần hiếm hoi người đẹp và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh lên tiếng chia sẻ có mối quan hệ hẹn hò nhưng đã kết thúc. Hiện cả hai duy trì tình bạn thân thiết.

hoa-hau-mai-phuong-thuy-tru-dong-trung-2

Nhan sắc ở tuổi 36 của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Thảo