Hoa hậu Thanh Thủy như đi chân đất dự thảm đỏ với đôi cao gót tàng hình

Xuất hiện tại sự kiện sau khi xác nhận chỉnh sửa nhan sắc, Hoa hậu Thanh Thủy lại gây chú ý với đôi cao gót như tàng hình, khiến nhiều người tưởng nàng hậu đi chân đất.

Vừa qua, Hoa hậu Thanh Thủy đã xuất hiện ở họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam) cùng với dàn người đẹp như Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Thiên  n, Á hậu Kiều Loan... Ngay lập tức Hoa hậu Việt Nam 2022 gây chú ý với diện mạo hậu xác nhận phẫu thuật thẩm mỹ. 

thanh-thuy-2-1680140935.jpg
Hoa hậu Thanh Thủy xuất hiện với diện mạo hậu thừa nhận thẩm mỹ

Xuất hiện tại sự kiện, Thanh Thủy gây chú ý với nhan sắc ngọt ngào, hoàn hảo hậu, cô nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng và báo chí. Không thể phủ nhận sau khi sửa mũi, gương mặt của nàng hậu genZ thanh thoát hơn, ngũ quan tỷ lệ vàng được nâng tầm rõ rệt. 

thanh-thuy-3-1680140935.jpg
Đôi giày trùng màu da khiến nàng hậu như đi chân đất

Hoa hậu Thanh Thủy diện chiếc váy cúp ngực với phần chân váy xẻ cao giúp khoe trọn được đôi chân thon dài thẳng tắp. Thế nhưng bên cạnh nhan sắc và vóc dáng, có một chi tiết khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn tán. Đó chính là đôi giày như tàng hình của Thanh Thủy khiến mọi người phải dụi mắt nhiều lần mới nhận ra. Thậm chí có bình luận còn đùa vui rằng trông nàng hậu như đi chân đất đi sự kiện vì đôi giày trùng với màu da. 

Trong giới nhan sắc không phải ai cũng dám thừa nhận chỉnh sửa vì vậy việc Thanh Thủy hiếm hoi công khai thừa nhận can thiệp dao kéo để có được vẻ đẹp hoàn thiện hơn nhanh chóng được quan tâm. Có ý kiến khen cũng có ý kiến chê tuy nhiên việc dũng cảm thừa nhận đã là điều khiến công chúng thêm tôn trọng người đẹp này. 

thanh-thuy-1-1680140935.jpg
 

Một số bình luận đưa ra lời khuyên cho Thanh Thủy nên chỉnh sửa ít để giữ những nét tự nhiên vốn có, tránh lạm dụng dao kéo quá đà để rồi phải tiếc nuối. 

"Thanh Thủy có đi giày không vậy, nhìn như chân đất vì da trắng quá".

"Ai cũng muốn mình hoàn hảo, đẹp rồi lại muốn được đẹp nữa".

"Nhìn Thanh Thủy sửa mũi mà vẫn tự nhiên, không lộ như nhiều người".

"Không phải ai cũng dám thừa nhận thẩm mỹ như Thanh Thủy, cô hoa hậu dũng cảm. Nhưng mà phẫu thuật ít thôi em ạ không mất hết nét tự nhiên"...

Ảnh: Tổng hợp