Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ cảm xúc của bản thân sau thời gian sinh sống ở nước ngoài

Hoa hậu Diễm Hương đã không giấu xúc động khi suy nghĩ về thời gian sinh sống tại Canada.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương đã không giấu xúc động khi suy nghĩ về thời gian sinh sống tại Canada: "Nhanh quá, mọi thứ qua nhanh quá. Không biết thời gian với trẻ em có chạy chậm hơn với người lớn không? Khi xưa còn bé, trông mãi mới đợi được tiếng reng chuông hết một tiết học 45 phút để xin thầy cô đi vệ sinh hay ra chơi". Cô còn phát hiện bản thân có vài sợi tóc bạc trong quá trình nhờ quý tử sấy tóc hộ. Khi một người chị thân thiết an ủi: "Chị giờ "cấm" ai phát hiện ra tóc bạc mà kêu lên. Mắt không thấy thì tim không đau em ạ", Diễm Hương thể hiện sự hào hứng đáp lại: "Dạ, Noah được cái nó nhấn mạnh nhiều lần lắm chị ạ".

Hoa hậu Diễm Hương lộ dấu hiệu lão hoá khi phát hiện điều này.

Hoa hậu Diễm Hương lộ dấu hiệu lão hoá khi phát hiện điều này.

Trước đó cô từng bày tỏ: "Nhiều bạn bè và người yêu mến Hương khen: "Từ lúc qua đó thấy Hương trẻ và xinh hơn nha. Như cái thời mới đăng quang". Hương thì nghĩ mọi người nghĩ sai rồi. Hương trẻ hơn thời đó luôn ạ. Thời xưa ghét lắm điệu đà tóc tai lắm, ghét luôn đầm ngắn ôm eo, không có thích màu hồng, ghét nơ ghét búp bê!

diem-huong

Giờ thì: Noah thấy đôi giầy lấp lánh trong chỗ trưng bày: "Mẹ, con nghĩ mẹ hợp đôi này nè". Ba Duy thấy cái giỏ màu hồng là tằng hắn hợp vợ. Thấy cái đầm hồng lấp lánh là 2 cha con: "Gu mẹ đó Noah", "Đúng ba, con chắc chắn mẹ sẽ hợp". Mà thêm xíu nữa là hổng phải qua đây em ăn sung mặc sướng mà em trẻ em xinh. Mà là vì em bây giờ dư thời gian để có thể mặc dần đồ mình đã mua, rãnh rỗi chăm sóc da, trang điểm ra đường và cũng là vì giờ cuộc sống em quây qua quây lại 2 người đàn ông à. Có mệt hay nhức đầu cũng chỉ bởi 2 người… Ngày xưa, ra đường là chiến đấu, về nhà cũng lo toan suy nghĩ … Vậy nên phụ nữ mình muốn trẻ đẹp thì tốt nhất co cụm lại người xung quanh thôi, chơi nhiều, giao du nhiều thêm nhiều rắc rối nhức não, tối về buồn phiền ngủ không được, già .

Mà sẽ có người nói lỡ mình suốt ngày chồng con, chồng có người khác thì cũng buồn thúi ruột. Thì em nhấn mạnh là chơi bạn ít mà chất lượng. Tập trung làm đẹp bản thân. Lỡ chồng mà thích ai khác thì biết không phải vì mình xấu mà chồng mình không xứng đáng với mình nên tự tìm người phù hợp. Chồng mình chỉ là không xứng đáng có người vợ như mình và lỡ có gì, mình vẫn đẹp khi buồn , người đẹp mà buồn sẽ có nhiều người đồng cảm, đưa khăn giấy và muốn bảo vệ".

Hoa hậu Diễm Hương kể thêm: ""Xinh đẹp đấy, mà bị qua lứa rồi, không thi hoa hậu, tiếc thật" (1 cmt Hương nhặt được). Nếu ngày trước tôi đã không "ham vui và tò mò" đi thi hoa hậu thì bây giờ tôi sẽ thế nào nhỉ ? Sau này, chỉ mong Chúa ban cho tôi 1 cô con gái, tôi sẽ hỏi cô gái nhỏ ấy: "Con muốn có cuộc sống màu sắc và biến động hay cuộc đời bình yên mà ít màu sắc?". Trước đó tôi sẽ kể thật từng chi tiết về cuộc đời mình cho cô gái nhỏ ấy biết, tôi sẽ kể những niềm vui ngắn ngủi nhưng vụt sáng, những ngày dài hoang mang, nhiều nỗi buồn miên man…. Tôi cũng đã dạy con trai của mình sẵn sàng bảo vệ và che chở nếu 1 ngày bạn ấy có 1 em gái. Mẹ đã may mắn có bên đời mình những khoảng ngắn được 1 người bạn trai thân bảo vệ, 1 người anh trai bảo vệ và che chở bất kể chuyện gì, mẹ cũng kịp có 1 người bạn gái thân yêu thương và tin tưởng mẹ dù cả thế giới quay lưng. Nhưng mẹ muốn con gái mẹ hay là con trai nhỏ sẽ có sẵn sàng bên đời 1 người anh em - 1 người bạn đáng tin cậy, trung thành và rộng lượng với nhau. Của để dành cho các con, Mẹ nghĩ như vậy là tốt nhất".