Hồ Ngọc Hà thể hiện giọng ca đẳng cấp trong sản phẩm kết hợp với nhà SX, thu âm hàng đầu Việt Nam

(Techz.vn) Sau khi lắng nghe ca khúc 'Bữa tiệc phù hoa' với sự thể hiện của nghệ sĩ Violin Hoàng Rob và ca sĩ Hồ Ngọc Hà, khán giả tắm tắc khen ngợi vì quá hoành tráng, độc đáo.

Mới đây, nghệ sĩ Violin Hoàng Rob chính thức tung ra ca khúc Bữa tiệc phù hoa thuộc album Mùa hè vĩnh cửu. Một sản phẩm âm nhạc mang đặc trưng giao thoa Violin và EDM nhất trong album.

Ca khúc được kiến tạo bởi bộ ba nhà sản xuất hàng đầu gồm Touliver trong vai trò sản xuất, Dương Khắc Linh thu âm và SlimV đảm nhận phần hậu kỳ kết hợp. Xuyên suốt MV là những khủng cảnh đẹp mắt được tạo nên bởi công nghệ AI lạ mắt, hấp dẫn.

Trong MV, Hoàng RobHồ Ngọc Hà xuất hiện trong hình dạng của những người máy đến từ tương lai - được cấu tạo từ những sợi dây, da thịt mang những chất liệu đặc biệt và màu sắc dẫu đậm tính công nghiệp nhưng vẫn đầy lay động, thổn thức bởi nhịp đập khát khao, mong manh của con người trong tình yêu.

Ho-ngoc-ha-the-hien-giong-ca-dang-cap-trong-san-pham-ket-hop-voi-nha-sx-thu-am-hau-ky-hang-dau-viet-nam-1 Ho-ngoc-ha-the-hien-giong-ca-dang-cap-trong-san-pham-ket-hop-voi-nha-sx-thu-am-hau-ky-hang-dau-viet-nam-2 Ho-ngoc-ha-the-hien-giong-ca-dang-cap-trong-san-pham-ket-hop-voi-nha-sx-thu-am-hau-ky-hang-dau-viet-nam-3 Ho-ngoc-ha-the-hien-giong-ca-dang-cap-trong-san-pham-ket-hop-voi-nha-sx-thu-am-hau-ky-hang-dau-viet-nam-4 Ho-ngoc-ha-the-hien-giong-ca-dang-cap-trong-san-pham-ket-hop-voi-nha-sx-thu-am-hau-ky-hang-dau-viet-nam-5

Bên cạnh phần nhìn, Bữa tiệc phù hoa còn gây ấn tượng bởi tiếng đàn violin réo rắt, dứt khoát của Hoàng Rob và giọng ca nội lực, nhiều cảm xúc của Hồ Ngọc Hà. Nhờ từng có kinh nghiệm hát nhạc EDM mà “Nữ hoàng giải trí” xử lý những nốt cao trong bài hát một cách nhẹ nhàng.

Về phía khán giả, sau khi thưởng thức ca khúc Bữa tiệc phù hoa, ai nấy đều tắm tắc khen ngợi:

“MV công nghệ CGI, giả lập 3D đầu tiên của chị Hồ Ngọc Hà quá tuyệt vời, từ hình ảnh lẫn âm nhạc thời thượng. Chốt, đỉnh”

“Mãi đỉnh mãi cháy”

“Đỉnh dữ vậy chài, xuất sắc”,…

Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình sản xuất Bữa tiệc phù hoa, Hoàng Rob cho biết, sản phẩm là đứa con tinh thần được thai nghén lâu nhất và mất gần ba năm mới hoàn thành. Mong muốn được “trò chuyện” tiếng đàn violin với giọng hát đặc trưng của đàn chị đồng hương, Hoàng Rob và các cộng sự đã dày công chăm chút phần âm nhạc. Bù lại, Hoàng Rob đã nhận được sự nhiệt thành và chuyên nghiệp từ Hà Hồ trong quá trình thu âm, dù chỉ trước ngày sinh nở hai tuần.

 

Con gái Hồ Ngọc Hà có thay đổi lớn sau khi từ Thụy Điển về, gần 2 tuổi đã làm được việc không tưởng

(Techz.vn) - Khoảnh khắc bé Lisa nhà Hồ Ngọc Hà chăm chỉ giúp mẹ dọn nhà khiến CĐM nhận ra sự thay đổi lớn, không đẻ con gái đời không nể.