HLV Trần Minh Chiến tôn trọng U16 Thái Lan trước lượt trận bán kết

Sau khi giành quyền vào bán kết giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 với ngôi đầu bảng B, U16 Việt Nam sẽ phải chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ, U16 Thái Lan.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận bán kết, HLV Trần Minh Chiến bày tỏ sự tôn trọng dành cho đối thủ U16 Thái Lan.

HLV Trần Minh Chiến. Ảnh: VFF.

“Đây là trận đấu khó khăn,” Kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) dẫn lời HLV Trần Minh Chiến. “Chúng tôi lại phải đá vào lúc 15h00 rất nắng nóng, nhưng khó khăn là khó chung của hai đội. U16 Thái Lan đến từ nền bóng đá hàng đầu của khu vực. Chúng tôi luôn tôn trọng Thái Lan. Tôi cho rằng đã vào đến đây thì cả 4 đội đều muốn giành chiến thắng. U16 Việt Nam quyết tâm và sẽ cố gắng giành thắng lợi để giành vé vào chung kết.”

Cũng tại đây, HLV Trần Minh Chiến tiết lộ U16 Việt Nam có 2 cầu thủ bị chấn thương.

“Chúng tôi có 2 cầu thủ bị chấn thương nhưng nhẹ thôi. Hy vọng, các em sẽ hồi phục và phục vụ được cho đội vào ngày mai. Sự chuẩn bị về đấu pháp và thể trạng của toàn đội cũng gần như hoàn thiện,” nhà cầm quân sinh năm 1974 nói thêm.

Trận bán kết giữa đội tuyển U16 Việt Nam và U16 Thái Lan sẽ diễn ra vào 15h00 chiều mai (1/7) trên SVĐ Manahan, Surakarta (Indonesia). Bắt đầu từ vòng bán kết giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024, AFF sẽ áp dụng công nghệ VAR vào các trận đấu. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử VAR được áp dụng tại một giải bóng đá trẻ của Đông Nam Á.