HLV Popov phát biểu

Trong trận đấu ra quân tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á (cúp C1 ĐNÁ) 2024/25 mới đây, CLB Thanh Hóa đã giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ Shan United đến từ Myanmar. Những pha lập công của các ngoại binh Rimario (60'), Yago Ramos (71') và Luiz Antonio (86') đã đem về 3 điểm cho đội bóng xứ Thanh.

HLV Popov khá bình thản về chiến thắng trước Shan United. Ảnh: Báo Thanh Hóa

Phát biểu sau trận đấu, thuyền trưởng Velizar Popov của CLB Thanh Hóa như thường lệ đã có những chia sẻ đáng chú ý trên truyền thông:

"Chúng tôi xem đây như một trận đấu tập, bởi đến thời điểm này chúng tôi chưa thật sự sẵn sàng. Đây là điều bình thường vì 1 tháng nữa giải quốc nội mới khởi tranh. Dù chỉ giống như trận đấu tập, nhưng các cầu thủ thực hiện tốt yêu cầu của BHL. Nếu kết quả hôm nay không tốt, thì tôi vẫn hài lòng với cách chơi của toàn đội".

HLV người Bulgaria nói thêm về trận đấu: "Nhiều người nói hiệp 1 Thanh Hóa chơi không tốt, nhưng không phải vậy vì chúng tôi cũng đã tạo ra 3-4 cơ hội. Lúc đầu, cầu thủ chưa thể đạt tốc độ tốt nhất và họ cần thêm thời gian để cải thiện. Hiệp 2 đội chơi tốt hơn và Rimario đã tạo ra khác biệt".

HLV Popov tỏ ra khá quen thuộc với bóng đá Myanmar, ông tiết lộ: “Tôi biết tâm lý các cầu thủ Myanmar, họ dành sự tôn trọng và có đôi chút sợ sệt khi gặp các cầu thủ, đội bóng đến từ Việt Nam. Ngoài ra, tôi cho rằng các ngoại binh của Thanh Hóa tốt hơn so với đội bạn và điều đó mang đến sự khác biệt, còn nội binh giữa hai đội thì khá cân bằng".