HLV Park Hang-seo ủng hộ 200 triệu, kết quả check VAR Quế Ngọc Hải, Bùi Tấn Trường

HLV Park Hang-seo ủng hộ 200 triệu

Siêu bão Yagi (cơn bão số 3) đã và đang gây ra những thiệt hại khủng khiếp cả về nhân mạng lẫn tài sản. Hơn lúc nào hết người dân Việt Nam đang hướng về đồng bào chịu ảnh hưởng.

Cùng chung tâm tưởng đó, HLV Park Hang-seo, cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam cũng có hành động ấm lòng khi trực tiếp đến trụ sở Cơ quan Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sáng 17/9 để ủng hộ 200 triệu đồng nhằm hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

HLV Park Hang-seo trao 200 triệu đồng cho Cơ quan Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ảnh: FBVN.

"Khi biết thông tin đất nước Việt Nam đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề khi cơn bão đi qua, với tấm lòng và tình cảm của mình, tôi muốn góp thêm một phần nhỏ để cùng với Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sẻ chia với đồng bào vùng lũ," HLV Park Hang-seo chia sẻ trên trang cá nhân.

"Từ cá nhân tôi, cho dù chỉ có một chút thôi nhưng mong muốn góp thêm nguồn lực để hàn gắn sự mất mát của nhân dân sau bão lũ. Tôi tin toàn thể người dân Việt Nam sẽ đoàn kết để vượt qua khó khăn này."

Kết quả check VAR Quế Ngọc Hải, Bùi Tấn Trường, Hoàng Đình Tùng

Những ngày qua 'cơn bão sao kê' đang càn quét mạng xã hội làm cho không ít người thích 'phông bạt' phải lao đao. Trong làng bóng đá, sự chú ý đổ dồn vào các ngôi sao hàng đầu. Tuy nhiên cho đến nay, hầu hết đều cho thấy sự chân thật trong các hành động thiện nguyện.

Kết quả check VAR Quế Ngọc Hải, Bùi Tấn Trường, Hoàng Đình Tùng. Ảnh chụp màn hình.

Sau trường hợp Nguyễn Quang Hải, đến lượt Quế Ngọc Hải, Bùi Tấn Trường và Hoàng Đình Tùng cũng được cộng đồng mạng xác nhận trung thực. Cả 3 đều đã được kiểm chứng việc chuyển khoản 50 triệu đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.