HLV Lê Huỳnh Đức đề xuất cái tên chất lượng cho ĐT Việt Nam

Trong trận đấu thuộc vòng 17 V-League mới đây, Becamex Bình Dương đã hứng chịu thất bại 1-3 trong chuyến làm khách đến sân của đội đầu bảng Nam Định. Dù đã thi đấu rất nỗ lực đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức không thể vượt qua đối thủ đang đạt phong độ cao tại sân Thiên Trường.

Minh Toàn được tiến cử lên ĐTQG - Bóng Đá

 Minh Toàn cùng các đồng đội thua trận trên sân khách. Ảnh: CLB Nam Định

Đáng chú ý, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - Kim Sang-sik - cũng đến dự khán trận Nam Định - Bình Dương nhằm tìm kiếm những gương mặt phù hợp cho ĐTQG, hướng đến 2 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2026. Sau màn so tài, HLV Lê Huỳnh Đức đã tiến cử cậu học trò có phong độ tốt cho người đồng nghiệp:

"Tôi thấy hàng thủ CLB Bình Dương và đặc biệt là thủ môn Trần Minh Toàn đã có những sự tiến bộ. Từ đầu mùa giải đến giờ, Minh Toàn đã cứu thua rất nhiều cho chúng tôi. Cậu ấy xứng đáng được gọi tập trung ĐT Việt Nam. Mùa giải trước, CLB Bình Dương suýt rớt hạng nên không có cầu thủ nào.

Mùa giải này, chúng tôi đóng góp cho ĐT Việt Nam 2 cầu thủ chủ chốt cũng là tiến bộ rồi. Bản thân tôi luôn cố gắng giúp các cầu thủ trẻ tiến bộ, trưởng thành hơn. Đến giờ phút này, tôi có thể nói các cầu thủ đã chăm chỉ, cật lực trong tập luyện để đạt thứ hạng như hiện tại." - Thethao247 dẫn lời HLV gốc Sài Gòn.