HLV Kim Sang-sik gọi sao nhập tịch gốc Phi lên ĐT Việt Nam?

Trận cầu tâm điểm của vòng 19 V-League 2023/24 đã diễn ra trên sân Gò Đậu giữa Becamex Bình Dương và CAHN. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã đánh bại đội bóng thủ đô với tỷ số đậm 4-1 để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Đáng chú ý, tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam - Kim Sang-sik - cũng có mặt trên sân để dự khán trận đấu này. Được biết, ngoài việc đánh giá năng lực của 2 chân sút bên phía đội bóng đất Thủ gồm Nguyễn Tiến Linh và Bùi Vĩ Hào, nhà cầm quân người Hàn Quốc được cho rằng có ấn tượng đặc biệt với cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu.

Trần Trung Hiếu sắp lên tuyển VN? - Bóng Đá

 HLV Kim Sang-sik sẽ trao cơ hội cho cầu thủ gốc Phi? Ảnh: Techz

Tiền vệ thuộc biên chế Bình Dương có tên thật là Geoffrey Kizito, năm nay 31 tuổi, có nguồn gốc từ Uganda. Anh sang Việt Nam chơi bóng năm 2012 và nhập tịch vào năm 2017, lấy tên là Trần Trung Hiếu. Ở thời điểm hiện tại, nếu đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn, HLV Kim Sang-sik hoàn toàn có thể triệu tập cầu thủ sinh năm 1993 lên ĐTQG ở đợt hội quân sắp tới.

Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam rất muốn tạo ra dấu ấn của bản thân bằng sự mới mẻ, sáng tạo trong cách dùng người. Và những gương mặt "mới toanh" như Trung Hiếu ở ĐTQG có thể là một lựa chọn của chiến lược gia xứ kim chi.