HLV Kim Sang-sik: "Cầu thủ ấn tượng nhất tôi đã có trong đầu"

Ngay khi đến Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã dự khán màn đọ sức giữa Thể Công Viettel - HAGL trên sân Hàng Đẫy tối 05/05. Tân HLV đội tuyển Việt Nam liên tục ghi chép xuyên suốt trận đấu.

HLV Kim Sang-sik:

 HLV Kim Sang-sik dự khán màn đọ sức giữa Thể Công Viettel - HAGL.

Trong buổi họp báo ra mắt chính thức vào chiều nay (06/05), HLV Kim Sang-sik tiết lộ bản thân trung thành với triết lý đề cao tính tập thể. Bên cạnh đó, ông tỏ ra ấn tượng với các cầu thủ Việt Nam, đồng thời khẳng định đã có sự lựa chọn cho ĐTQG.

"Triết lý của tôi là không cầu thủ nào có thể lớn hơn cả đội bóng. Trong sự nghiệp, tôi đã cống hiến trọn vẹn cho đội bóng của tôi, dù đá cho CLB hay đội tuyển quốc gia. Tôi đã quản lý đội bóng với rất nhiều ngôi sao để tạo nên thành tích tốt nhất. Cuối cùng, tôi hy vọng các thành viên đội tuyển Việt Nam sẽ tạo nên sức mạnh cho đội tuyển, sẽ trung thành, nỗ lực tạo nên thành tích tốt.

Đối với tôi, từ hôm qua, tôi đã nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông, VFF và người hâm mộ. Hôm qua đã xem trận V.League, nhận được nhiều sự ủng hộ từ CĐV. Đó không phải áp lực mà là khích lệ động viên để tôi cố gắng hơn nữa.

Tôi ấn tượng về tinh thần cầu thủ hai đội. Cầu thủ ấn tượng nhất tôi đã có trong đầu, tôi sẽ cân nhắc lựa chọn vào ĐTQG. Nếu nói cái tên ấn tượng thì chưa phải phù hợp," chiến lược gia Hàn Quốc chia sẻ.