HLV Hứa Hiền Vinh: 'BHL cần làm việc chăm chỉ, kỹ lưỡng hơn nữa để đạt được kết quả tốt hơn'

U19 Việt Nam đã khép lại hành trình tại giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024 bằng chiến thắng 4-1 trước U19 Lào chiều ngày hôm nay 24/7. Với 4 điểm sau 3 lượt trận, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh không thể đi tiếp và sẽ về nước ngay sau vòng bảng.

Chia sẻ sau chiến thắng trước U19 Lào, HLV Hứa Hiền Vinh có đôi lời đánh giá màn trình diễn của các học trò.

“Các cầu thủ trẻ nên có những sai sót cũng là điều khó tránh khỏi. Chúng tôi rất hiểu nên chia sẻ cho các cầu thủ, qua đó giúp các em nắm bắt được và chơi tốt hơn,” kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (vff.org.vn) dẫn lời HLV Hứa Hiền Vinh.

HLV Hứa Hiền Vinh đã chia tay U19 Đông Nam Á 2024 bằng chiến thắng trước U19 Lào. Ảnh: VFF.

Cũng theo nhà cầm quân sinh năm 1973, các học trò đã được tiếp xúc với những lối chơi khác nhau tại giải đấu. Đó là điều rất tốt cho sự phát triển về chuyên môn đối với các cầu thủ trẻ.

“Đơn cử như U19 Australia chuyển đổi trạng thái nhanh, trong lúc U19 Myanmar lại đá co cụm. Đó là những trải nghiệm tốt cho các cầu thủ. BHL sẽ đưa ra nhiều cách chơi để thích ứng sau này,” HLV Hứa Hiền Vinh nói.

“Các cầu thủ sẽ về nghỉ ngơi và tập trung lại vào ngày 15/8 để chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2025. Đội sẽ có thay đổi một số nhân sự, có những cái cần rút kinh nghiệm, đặc biệt BHL cần làm việc chăm chỉ, kỹ lưỡng hơn nữa để đạt được kết quả tốt hơn,” HLV Hứa Hiền Vinh chia sẻ về kế hoạch sắp tới của ban huấn luyện và U19 Việt Nam.