Hình ảnh đáng lo về Lindelof

Rạng sáng thứ 7 vừa qua, Man United đã có khởi đầu thuận lợi tại Premier League 2024/25 với chiến thắng 1-0 trước Fulham nhờ bàn thắng duy nhất của tân binh Joshua Zirkzee ghi được ở phút 87.

Ở trận đấu trên, trung vệ Lindelof không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu của HLV Erik ten Hag. Ngôi sao người Thụy Điển đã dính 1 chấn thương trong trận thua 0-3 trước Liverpool ở chuyến du đấu hè trên đất Mỹ diễn ra hồi đầu tháng này.

Trang chủ chính thức Quỷ Đỏ chưa có thông báo về vấn đề nơi cầu thủ 30 tuổi. Tuy nhiên mới đây, thông qua tài khoản Instagram cá nhân, vợ cựu sao Benfica, Marja Nilsson Lindelof đã có những cập nhật về mức độ chấn thương của chồng hiện tại,

Marja đã đăng tải 1 đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc Lindelof chống nạng, bước đi tập tễnh cùng gương mặt nhắn nhó, biểu cảm cho thấy trung vệ sinh năm 1994 đang gặp 1 vấn đề không nhẹ.

Marja còn để lại dòng trạng thái: “Làm mọi thứ thật chậm trong nhiều ngày qua”.

Hình ảnh mới nhất về Lindelof.

Bên cạnh Lindelof, đội chủ sân Old Trafford còn có 3 ca chấn thương khác ở hàng thủ là Luke Shaw, Tyrell Malacia và Leny Yoro. Sau trận đấu với Fulham, trung vệ Harry Maguire bị rút ra ở phút 81 vì 1 vết đau ở chân phải nhưng chưa có thông tin chính thức.

Dù vậy, sự xuất hiện của bộ đôi hậu vệ Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich đầu tuần này giúp HLV Ten Hag tránh khỏi cuộc khủng hoảng nơi tuyến phòng ngự.