Here we go! Man City bán Yan Couto cho Dortmund

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Borussia Dortmund đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Yan Couto từ Man City. Đội bóng nước Đức chồng lên bàn đàm phán 25 triệu euro, kèm theo các khoản phụ phí khác. Couto bị thuyết phục bởi dự án của Dortmund.

Dortmud lên lịch kiểm tra y tế dành cho Couto vào tuần này. Mùa giải năm ngoái, Yan Couto thi đấu ấn tượng trong màu áo Girona. Couto đem đến nguồn năng lượng ở cánh trái Girona. Hậu vệ người Brazil cung cấp 1 bàn thắng và 10 kiến tạo, kết hợp với Miguel tạo thành cặp hậu vệ cánh xuất sắc.

Couto trong màu áo Girona.

Hậu vệ người Brazil cập bến Man City vào năm 2020 nhưng chưa có bất kỳ lần ra sân nào cho đội 1. Chuyển đến Dortmund là quyết định hợp lý với cá nhân Couto hiện tại.

Couto từng khoác áo Girona dưới dạng cho mượn vào các mùa giải 2020/2021, 2022/2023. Hậu vệ cánh người Brazil từng được liên hệ đến Real Madrid. Sau tất cả, Dortmund là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của hậu vệ 22 tuổi.

Mùa giải năm ngoái, Dortmund đứng thứ 5 ở Bundesliga, lọt đến trận chung kết Champions League. Couto hứa hẹn là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng thủ Dortmnd.