Here we go! Chelsea chiêu mộ thành công trò cưng của Maresca

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã sử dụng cụm từ 'here we go" cho thương vụ Chelsea - Kiernan Dewsbury-Hall. Cụ thể, Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi từ Leicester City.

Kiernan sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Chelsea. Giao kèo giữa đôi bên có thời hạn đến tháng 6 năm 2030.

Theo Romano, Chelsea duyệt chi 30 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Dewsbury-Hall. Như vậy, ngôi sao người Anh sẽ tái hợp với HLV Enzo Maresca tại đội chủ sân Stamford Bridge.

Dewsbury-Hall trong màu áo Leicester City.

Tân HLV Enzo Maresca đánh giá cao tài năng của Dewsbury-Hall. Chiến lược gia 44 tuổi từng có thời gian dẫn dắt tiền vệ người Anh ở Leicester City. Đây là một sự bổ sung đáng chú ý của Chelsea.

Trước đó, Chelsea đã hoàn tất các bản hợp đồng mang tên Tosin Adarabioyo, Omari Kellyman và Estevao Willian. Dewsbury-Hall sẽ hoàn thiện thêm đội hình Chelsea ở mùa bóng mới.

Dewsbury-Hall có hơn 100 lần ra sân cho Leicester City, góp công lớn trên hành trình Bầy cáo vô địch Championship mùa trước với 12 bàn thắng, 14 kiến tạo.