Here we go! Atalanta chiêu mộ Zaniolo, giá 6 triệu

Kể từ sau khi rời AS Roma, sự nghiệp của tiền vệ Nicolo Zaniolo đang trở nên bấp bênh dù anh chuyển sang khoác áo Galatasaray hay Aston Villa.

Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ không mặn mà giữ chân cựu tuyển thủ Ý trong khi HLV Unai Emery cho rằng cầu thủ 25 tuổi không phù hợp với lối chơi mà ông áp dụng tại sân Villa Park. Do đó, Zaniolo sẽ phải nhanh chóng tìm một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè.

Theo thông tin từ ký giả Fabrizio Romano, Atalanta sẽ chiêu mộ Nicolo Zaniolo dưới dạng cho mượn cùng mức phí khoảng 6 triệu euro. Ngoài ra, trong thỏa thuận còn đính kèm điều khoản mua đứt với giá 14.5 triệu euro.

Romano dùng cụm từ 'Here we go' quen thuộc để xác nhận về thương vụ Zaniolo.

Đáng chú ý, điều khoản này có thể trở thành bắt buộc với Atalanta nếu như một số điều kiện được đáp ứng trong hợp đồng giữa đôi bên. Dự kiến, Zaniolo sẽ sớm thực hiện cuộc kiểm tra y tế tại xứ Bergamo vào sáng thứ 5 (giờ địa phương).

Được biết, Atalanta là CLB rất 'mát tay' trong việc giúp các cầu thủ trước đó chơi sa sút như Gianluca Scamacca, Charles De Ketelaere hay Ademola Lookman tìm lại phong độ, do đó, Zaniolo sẽ có lý do để hy vọng khi đặt chân đến La Dea ở mùa giải mới.