Hé lộ tạo hình của LUNAS trong MV debut: Vì sao chỉ có 3 thành viên được công bố?

Nhan sắc và tạo hình của LUNAS trong MV Moon Light đang khiến fan "đứng ngồi không yên" nhưng cũng thắc mắc vì sao Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh chưa được công bố.

MV debut của LUNAS hiện đã đang đến rất gần. Nhóm cũng vừa tung ra tạo hình của các thành viên với loạt ảnh First Look "gây sốt" mạng xã hội. Các Chị Đẹp đều khiến fan choáng ngợp khi khoe nhan sắc đỉnh cao qua tạo hình vừa cá tính vừa quyến rũ.

Trong đó, Trang Pháp là thành viên có ảnh first look được "thả xích" đầu tiên vào đúng 12 giờ trưa ngày 9/5. Nàng L của Lunas vẫn trung thành với màu tóc hồng song thay vì nhẹ nhàng, nữ tính như hình ảnh thường thấy, Trang Pháp lần này mang đến nguồn năng lượng vô cùng cuốn hút trong make up look sắc sảo, có phần cá tính và quyến rũ hơn.

first-look-trang-phap

Mặt khác, Ninh Dương Lan Ngọc là thành viên thứ 2 được hé lộ tạo hình trong MV cũng đã khiến fan vô cùng phấn khích. Hình ảnh này của Lan Ngọc còn khiến fan liên tưởng đến Sailor Moon trong Thủy thủ mặt trăng với kiểu tóc đặc trưng của nữ nhân vật này. Ngọc nữ màn ảnh cũng khoe trọn visual không góc chết và ngày càng mặn mà.

first-look-mv-debut

Thành viên thứ 3 được tung ảnh first look chính là Diệp Lâm Anh. Đúng với cá tính và hình ảnh đầy năng lượng, mạnh mẽ thường thấy, Diệp Lâm Anh trong hình ảnh đầu tiên cho MV debut cũng khiến fan khó rời mắt với vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa cá tính. Các SOL vì thế đang rất mong chờ màn thể hiện của các Chị Đẹp sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/5 này.

first-look-mv-debut

Bên cạnh đó, cũng có netizen thắc mắc vì sao Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh chưa được công bố. Liên quan đến vấn đề này, phía đơn vị chủ quản của LUNAS giải thích các thành viên sẽ được công bố theo thứ tự tên trong nhóm dựa trên các ký tự L, U, N, A, S. Theo timeline đã được hé lộ, first look của Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh sẽ được công bố vào ngày 10/5.

first-look-mv-debut-2

Về tên nhóm, LUNAS được cấu thành bởi 5 kí tự, tương ứng với 5 thành viên trong nhóm nhạc. Họ là những cá thể đại diện cho từng hình mẫu phụ nữ khác nhau nhưng mang một vẻ đẹp chung của tinh thần hình ảnh mặt trăng, dẫu cho trăng tròn hay trăng khuyết thì vẫn tỏa sáng theo nhiều cách khác nhau. Sự cài cắm thú vị và đầy tinh tế trong từng chi tiết từ tên nhóm, tên thành viên cho đến tên MV debut của LUNAS vì thế khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.

Vy