Hé lộ tân thuyền trưởng của Hà Nội FC

Nguồn tin từ trang Bongdaplus cho biết, trợ lý Lê Đức Tuấn nhiều khả năng sẽ lại được bổ nhiệm để nắm giữ vai trò HLV của Hà Nội FC ở mùa giải mới.

Thực tế, chiến lược gia 42 tuổi cũng đã từng đảm nhận vai trò này trong quá khứ khi có giai đoạn, ông được sử dụng như 1 chiến lược gia tạm quyền để thay thế HLV Bozidar Bandovic.

HLV Lê Đức Tuấn từng dẫn dắt Hà Nội FC chơi ấn tượng ở AFC Champions League và ông cũng sở hữu bằng HLV Pro, chứng chỉ cao cấp nhất trong hệ thống văn bằng HLV của AFC.

HLV Lê Đức Tuấn nhận được nhiều sự tin tưởng. Ảnh: Hà Nội FC.

Hiện tại, ngoài công việc ở Hà Nội FC, HLV Lê Đức Tuấn còn kiêm nhiệm thêm vai trò làm trợ lý cho HLV Kim Sang-sik ở tuyển Việt Nam. Do đó, vẫn chưa rõ liệu ông sẽ tiếp tục đảm nhận 2 vị trí 1 lúc hay sẽ có sự điều chỉnh để phù hợp hơn với đại diện Thủ đô.

Mùa giải trước, Hà Nội FC gặp nhiều khó khăn khi phải sử dụng đến 4 nhà cầm quân khác nhau, bao gồm HLV Bozidar Bandovic, HLV Lê Đức Tuấn, HLV Đinh Thế Nam và HLV Daiki Iwamasa. Dù vậy, họ vẫn kết thúc mùa giải khá ấn tượng khi nằm trong top 3 V-League và là đương kim Á quân của Cúp Quốc gia.