Hè 2025, Real sẽ kích nổ 3 bom tấn từ Premier League

Phiên chợ hè 2024, Real chốt sổ chuyển nhượng với 2 tân binh mang tên Kylian Mbappe và Endrick Felipe nhằm nâng cấp sức mạnh hàng công cho hiện tại cũng như tương lai.

Tuy nhiên với 1 đội hình có phần đã luống tuổi ở một vài vị trí, Los Blancos dự tính vẫn phải chi đậm ở những TTCN trong tương lai nhằm giúp HLV Carlo Ancelotti sở hữu đội hình thiện chiến đủ sức chinh chiến trên nhiều đấu trường khác nhau.

Và nguồn tin mới đây từ The Independent đã gây bất ngờ khi tiết lộ đội chủ sân Santigao Bernabeu đang cân nhắc gia cố đội hình bằng 3 sao bự từ Premier League vào hè năm sau là Trent Alexander-Arnold, William Saliba và Rodri.

Saliba (áo trắng) và Rodri (áo đỏ) lọt vào tầm ngắm Real.

Alexander-Arnold là cái tên Kền Kền Trắng đã theo đuổi suốt hơn 2 tháng qua vì coi ngôi sao người Anh làm phương án thay thế cho bộ đôi hậu vệ phải Lucas Vazquez và Dani Carvajal không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

Cầu thủ 25 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool nhưng chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, qua đó bỏ ngỏ khả năng ra đi hè năm sau theo dạng tự do.

Trong khi đó, Saliba và Rodri đều đang là những trụ cột quan trọng của Arsenal lẫn Man City, cả 2 cũng còn hợp đồng dài hạn với đội bóng chủ quản hiện tại nên nếu thực sự muốn sở hữu chữ ký bộ đôi này, Real nhiều khả năng phải chi số tiền khổng lồ.

Theo The Independent, Los Blancos muốn Rodri lấp vào khoảng trống mà huyền thoại Toni Kroos để lại còn Saliba sẽ chia lửa với Eder Militao, David Alaba và Antonio Rudiger nơi 2 vị trí trung tâm hàng thủ.