Harry Maguire tiết lộ cách Ten Hag giải quyết khủng hoảng

Erik ten Hag trải qua một mùa giải nhọc nhằn, nhiều chông gai. Sau tất cả, chiến lược gia người Hà Lan giúp Man United vô địch FA Cup khi đánh bại Man City ở trận chung kết. Thành tích đó góp phần giúp Ten Hag ghi điểm với giới chủ mới.

Vị tỷ phú người Anh, Sir Jim Ratcliffe quyết định giữ chân Ten Hag thông qua bản hợp đồng mới. Trung vệ Harry Maguire cho rằng Ten Hag đã trải qua những thời điểm khó khăn trong sự nghiệp.

Ten Hag và Maguire.

Trang Daily Mail dẫn lại phát biểu của Maguire: "Thật khó khăn. Chúng tôi đối mặt những điều tồi tệ trên hành trình đi đến trận chung kết FA Cup. Ten Hag đã xử lý tình huống xuất sắc. Ông ấy tận hưởng từng ngày một".

"Có nhiều điều không chắc chắn về tương lai. Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào năm sau. Điều đó rõ ràng ảnh hưởng đến màn trình diễn của tập thể xuyên suốt mùa giải. Man United chơi tệ ở thời điểm Giáng sinh".

"Công lao lớn nhất thuộc về HLV trưởng, cách ông ấy xử lý khủng hoảng. Tôi nghĩ Ten Hag đã chọn cách giải quyết đúng đắn. Ông ấy lên kế hoạch tập luyện, chuẩn bị tốt nhất có thể cho từng trận đấu".