Harry Kane: Một ngày là Pháo thủ, mãi mãi là Pháo thủ

Kane đã thích nghi với cuộc sống ở Bundesliga một cách dễ dàng kể từ khi gia nhập Bayern Munich từ Spurs với mức phí được cho là 100 triệu euro (86 triệu bảng Anh/110 triệu đô la). Đội trưởng đội tuyển Anh đã ghi 36 bàn thắng tại giải đấu này trong chiến dịch ra mắt của mình với đội bóng xứ Bavaria, qua đó giành Chiếc giày vàng.

Kane đã được trao giải thưởng vua phá lưới trước trận đấu giữa Bayern và Freiburg đêm hôm qua và người hâm mộ Arsenal đã nhanh chóng chỉ ra sự giống nhau giữa giải thưởng này và huy hiệu câu lạc bộ của Pháo thủ.

Danh hiệu mà Kane vừa nhận.

Tài khoản X @Artsenalszn đã nhắc lại quãng thời gian của Kane tại Arsenal khi còn là cầu thủ trẻ và nói rằng: "Một ngày là Pháo thủ, mãi mãi là Pháo thủ."

@PetrNuba nói: "Họ đã trao cho anh ấy Arsenal."

@roro_fcb nói: "Anh bạn, tôi cần một phiên bản hình nền của bức ảnh này."

@CFC_Rahmann nói tiếp: "Tôi biết danh hiệu này được làm từ logo của Arsenal."

@Chrisw_1 nói đùa: "Có vẻ như đây là kết quả nếu bạn nhập Harry Kane Arsenal vào trình tạo A.I."

CĐV của Arsenal tất nhiên không thể bỏ qua sự tình cờ này, nhưng Tottenham mới là đội bóng thành London quan trọng nhất với Kane. Chỉ dành 1 năm ở học viện của Pháo thủ, Kane có tổng cộng 19 năm gắn bó với Spurs.

Bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình với Tottenham vào năm 2009, Kane đã được cho mượn đến nhiều đội bóng. Anh bắt đầu trở thành cầu thủ quan trọng của đội sau khi Mauricio Pochettino trở thành HLV trưởng vào năm 2014 và trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên tại câu lạc bộ, anh đã được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA.

Trong các mùa giải 2015/2016 và 2016/2017, Kane là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của giải đấu. Sau đó, anh đã giúp Tottenham về đích ở vị trí á quân Premier League và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Mùa giải 2017/2018, anh có 41 bàn thắng được ghi trong 48 trận trên mọi đấu trường và ở mùa giải tiếp theo, anh đã về nhì tại UEFA Champions League. Năm 2023, Kane trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Bundesliga.

Kane vừa mở tài khoản mùa giải này.

Mặc dù không giành được Bundesliga mùa giải trước, Kane vẫn có thể tự tin về màn trình diễn của mình ở Đức cũng như mọi thứ anh đã làm vào mùa giải 2023/2024. Đội trưởng đội tuyển Anh cũng đã khởi đầu mùa giải này của mình rất tốt khi anh có một pha kiến ​​tạo trong trận mở màn giải đấu của Bayern trước Wolfsburg và mở tỷ số trước Freiburg tại Allianz Arena. Kane hiện đã ghi bàn vào lưới tất cả 17 đội Bundesliga mà anh đã đối đầu - theo Opta.

Tiền đạo người Anh giờ đây chuẩn bị trở lại thi đấu cho Tam Sư lần đầu tiên kể từ trận thua chung kết EURO 2024 trước Tây Ban Nha tại Berlin. Cầu thủ 31 tuổi này sẽ làm đội trưởng cho đội của mình trong trận đấu đầu tiên của Lee Carsley với tư cách là HLV tạm quyền khi họ đối đầu với Ireland tại Nations League.