Hành quân đến Old Trafford, Chelsea mất trọng pháo

Conor Gallagher đã bị đuổi khỏi sân trong hiệp một trận gặp Brighton. Anh nhận thẻ vàng thứ hai sau khi đốn ngã tiền vệ Billy Gilmour của Brighton và ngăn chặn một pha phản công.

Theo luật, anh sẽ bị treo giò một trận và sẽ không có mặt trong chuyến làm khách tới Old Trafford vào thứ Tư (giờ địa phương). 

Chelsea suffer major suspension blow for Premier League trip to Manchester United - Bóng Đá

 Tấm thẻ đỏ của Gallagher khiến Chelsea suýt mất điểm.

Gallagher đá chính mọi trận đấu của Chelsea ở Premier League mùa này khi ra sân 14 lần và chơi nhiều phút hơn tất cả mọi người, ngoại trừ Thiago Silva và thủ môn Robert Sanchez. Anh là cầu thủ sáng tạo nhất của The Blues với 4 pha kiến tạo.

Tấm thẻ đỏ của Gallagher khiến Chelsea gặp rất nhiều khó khăn. Có điều Brighton, với một đội hình sứt mẻ nghiêm trọng cũng không thể tận dụng lợi thế hơn người.

Dự kiến Christopher Nkunku trở lại sau chấn thương đầu gối mà anh đã gặp trong giai đoạn tiền mùa giải. Trong khi đó, Man Utd có thể chào đón sự trở lại của Mason Mount. Anh đã tham gia tập luyện với các đồng đội trong tuần này. Tuy nhiên, Erik Ten Hag chưa ấn định ngày trở lại cho tiền vệ 24 tuổi.