Hàng thủ Bayern đang quá dễ bị vượt qua

Trận hòa với Leverkusen (1-1) và trận thua trước Aston Villa (1-0) đã được tiếp nối bằng trận hòa 3-3 trước Eintracht Frankfurt. Đáng nói, trong cả 3 trận đấu, đối thủ chỉ cần một vài khoảnh khắc tốt để tận dụng các lỗi phòng ngự của hàng thủ Bayern, được dẫn dắt bởi Kim và Upamecano.

Chắc chắn, kết quả đã cải thiện so với năm ngoái khi Bayern thua 1-5 tại Frankfurt. Nhưng cũng khó có thể bỏ qua thực tế là lần này Frankfurt cần rất ít cơ hội để có được 3 bàn thắng. Theo Bundesliga, trận đấu kết thúc với số bàn thắng dự kiến là 0,89 cho đội chủ nhà, so với 2,25 của Bayern.

Frankfurt có ít cơ hội nhưng chơi hiệu quả.

Aston Villa sử dụng rất chiến thuật tương tự vào giữa tuần tại Champions League, các hậu vệ của Bayern phải vật lộn với những cầu thủ tấn công nhanh, và với Marmoush của Frankfurt là tiền đạo có phong độ cao nhất tại Đức, kết quả này có lẽ là điều có thể dự đoán được.

Bayern đã chọn Kim và Upamecano cho mùa giải này. Cả hai đều không thể hiện được phẩm chất cần thiết. Điều đó có nghĩa là Vincent Kompany sẽ phải điều chỉnh đội hình của mình hoặc câu lạc bộ phải mua một trung vệ phù hợp với hệ thống của ông vào mùa đông.