Hà Thanh Xuân lần đầu lộ diện sau tin đồn ly hôn ‘Vua cá Koi’, nhan sắc gây chú ý

Lộ diện sau tin đồn ly hôn 'Vua cá Koi', nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân gây chú ý với nhan sắc tươi tắn và thần thái rạng ngời qua ống kính của 'team qua đường'.

Thời gian vừa quá, MXH liên tục rộ lên tin đồn nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân và 'Vua cá Koi' Thắng Ngô đã đường ai nấy đi. 

Theo đó, theo quan sát của netizen, cặp đôi đã xóa hết ảnh của đối phương, đồng thời hủy kết bạn với nhau trên nền tảng MXH Facebook. 

Cặp vợ chồng nữ ca sĩ hải ngoại được cho đã xóa và ẩn hết hình ảnh của nhau, thậm chí cả hai đều giữ thái độ im lặng trước tin đồn ly hôn đang rầm rộ hết các mặt báo. 

ha-thanh-xuan-1678690779.jpg
 
ha-thanh-xuan4-1678690779.jpg
Đây là lần đầu Hà Thanh Xuân xuất hiện sau tin đồn ly hôn 'Vua cá Koi'. Ảnh: Facebook

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Hà Thanh Xuân đã đăng tải hình ảnh giao lưu cùng các khán giả của mình sau khi biểu diễn ở show ca nhạc. 

Đây cũng là lần đầu Hà Thanh Xuân xuất hiện trước truyền thông sau tin đồn ly hôn gây xôn xao. Ngay lập tức, sự xuất hiện của cô đã nhanh chóng lọt vào ống kính của 'team qua đường'.

ha-thanh-xuan3-1678690779.jpg
Cô vẫn vô cùng tươi tắn và thần thái bỏ mặc tin đồn thất thiệt. Ảnh: Facebook

Dù chỉ qua camera chụp lén hay qua ống kính của truyền thông chưa qua chỉnh sửa thì nhan sắc của Hà Thanh Xuân vẫn vô cùng cuốn hút với khuôn mặt phúc hậu cùng vẻ đẹp ngọt ngào khó cưỡng. 

Nữ ca sĩ hải ngoại diện áo hoodie tone đen được phối cùng vớ đen và boots cùng tone vô cùng thời thượng và trẻ trung. 

Thậm chí, cô còn thân thiện chụp ảnh và giao lưu cùng người hâm mộ của mình  và dễ dàng nhận thấy, cô không quá bận tâm về tin đồn hôn nhân mà hiện tập trung cho công việc nhiều hơn.

Riêng về phía 'Vua cá Koi' Thắng Ngô, nam doanh nhân cũng đã từng khẳng định với truyền thông rằng chuyện hôn nhân là chuyện riêng của anh và vợ nên không cần giải thích với ai cả.

ha-thanh-xuan5-1678690779.jpg
Cuộc hôn nhân giữa Hà Thanh Xuân và 'Vua cá Koi' Thắng Ngô từng là đề tài gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Trước khi có đám cưới hoành tráng vào tháng 5/2022, 'Vua cá Koi' Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân từng khiến MXH không khỏi 'dậy sóng' bởi chuyện tình của mình. 

Thời gian đó, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân bị đồn đoán là tiểu tam trong khi nam doanh nhân Thắng Ngô cũng bị chỉ trích vì cho là phụ bạc vợ để đi theo tình trẻ. Trước cơn bão dư luận, Thắng Ngô đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ Hà Thanh Xuân và khẳng định cô không phải người thứ ba bởi hôn nhân giữa mình và vợ cũ đã kết thúc. 

Sau khi về chung nhà, Hà Thanh Xuân cũng không ngần ngại khoe những khoảnh khắc được chồng yêu chiều và theo như những gì được cả hai chia sẻ trên trang cá nhân thì cô được ông xã yêu thương và chăm lo hết mực.

Thời điểm cuối năm 2022, Hà Thanh Xuân còn vướng nghi vấn mang thai con của 'Vua cá Koi' nhưng thời điểm hiện tại cả hai vẫn giữ kín thông tin về tin đồn này.