Hà Nội FC ra thông báo về HLV mới

CLB Hà Nội thể hiện phong độ ổn định tại V-League nhiều năm gần đây. Đội bóng thủ đô dù gặp không ít khó khăn đầu mùa giải 2023/24 nhưng cuối cùng vẫn về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

HLV Daiki Iwamasa đã giúp Hà Nội FC cải thiện nhiều điều kể từ khi đến dẫn dắt CLB ở giai đoạn giữa mùa bóng. Dù vậy, nhà cầm quân người Nhật Bản đã quyết định rời đi sau chiến dịch.

Hà Nội FC đang tìm kiếm người thay thế HLV Iwamasa. Ảnh: Thethao247

Mới đây, trang chủ của CLB Hà Nội đã đưa ra thông báo về việc chuẩn bị cho V-League 2024/25: "Sau khi khép lại mùa giải nhiều thăng trầm 2023/24, Ban Lãnh đạo và Ban huấn luyện Hà Nội FC dự tính cho toàn đội nghỉ ngơi trong vòng 2 tuần và sẽ tập trung trở lại vào ngày 22/7.

Tuy nhiên, trong ngày hôm nay Ban huấn luyện đã thống nhất lùi thời điểm tập luyện sang ngày 28/7 để các cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Dự kiến, đội bóng Thủ đô sẽ có 4 ngày tập luyện tại Hà Nội, sau đó toàn đội sẽ có chuyến tập huấn nâng cao thể lực trong khoảng 10 ngày. Ban huấn luyện đang lựa chọn địa điểm, ưu tiên nơi có biển và sân tập chất lượng.

Bên cạnh đó, Hà Nội FC đang tích cực lựa chọn nhân sự đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên trưởng, đội bóng áo tím sẽ công bố vào ngày 28/7".