Hà Nội FC có phán quyết cho cầu thủ 1 triệu USD

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, Hà Nội FC đã thống nhất được những điều khoản trong hợp đồng với tiền đạo Phạm Tuấn Hải và sẽ tiếp tục giữ anh ở lại sân Hàng Đẫy sau mùa giải 2023/24.

Trước đó, đã có nhiều đồn đoán từ truyền thông trong nước rằng, đại diện Thủ đô phải bỏ ra mức lót tay lên đến 1 triệu USD (khoảng 25 tỷ USD) để có được cái gật đầu từ tuyển thủ Việt Nam.

Tuấn Hải nhiều khả năng sẽ ở lại Hà Nội FC. Ảnh: Hà Nội FC.

Bản thân Phạm Tuấn Hải cũng từng úp mở về tương lai khi cho biết, anh có thể xuất ngoại thi đấu nếu không gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC. Mùa giải vừa qua, cựu tiền đạo Hà Tĩnh thể hiện phong độ cao khi ghi bàn ở cả 3 đấu trường V-League, AFC Champions League và Cúp Quốc gia.

Anh cũng đang đứng trước cơ hội cùng Hà Nội FC cán đích ở vị trí Á quân V-League khi chỉ kém đội bóng đứng trên, Bình Định 2 điểm. Trong màu áo tuyển quốc gia, ngôi sao 26 tuổi cũng thể hiện phong độ cao khi ở 2 trận đấu vừa qua của thầy trò HLV Kim Sang-sik gặp Philippines và Iraq, Tuấn Hải đều đã lập công, trong đó có bàn thắng quyết định giúp "Những chiến binh sao vàng" giành thắng lợi 3-2 trước "The Azkals" ở Mỹ Đình.