Goretzka liệu có ở lại Bayern?

Theo báo cáo từ nhà báo Tobi Altschaffl của Sport Bild (được @iMiaSanMia ghi lại), Bayern Munich có thể đang tìm cách thực hiện những thay đổi đáng kể ở hàng tiền vệ của mình.

Cụ thể, những biến động có thể được quyết định bởi người được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tiếp theo của câu lạc bộ. Nhưng một số cầu thủ như Leon Goretzka và Joshua Kimmich có thể rơi vào vòng nguy hiểm, cùng với cựu ngôi sao RB Leipzig Konrad Laimer.

homas Tuchel says Leon Goretzka is in direct competition with Raphaël Guerreiro at Bayern Munich - Bóng Đá

 Goretzka sẽ phải chờ quyết định của huấn luyện viên mới.

Cụ thể, báo cáo của Altschaffl cho rằng Goretzka là người có tương lai rất bấp bênh ở Bavaria cho đến khi vị huấn luyện viên mới được công bố:

"Theo quan điểm của Bayern, câu lạc bộ muốn có những thay đổi ở hàng tiền vệ. Những thay đổi này sẽ được thực hiện như thế nào là chủ đề sẽ được thảo luận với huấn luyện viên mới, bao gồm cả vai trò của Goretzka. Dù muốn ở lại nhưng Goretzka phải chờ quyết định của vị tân thuyền trưởng đó."

Ngoài Goretzka, Kimmich đã được chuyển sang đá hậu vệ phải còn Laimer không được ra sân quá thường xuyên. Điều chắc chắn duy nhất là Aleksandar Pavlovic sẽ nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ bất kể ai được chỉ định làm huấn luyện viên tiếp theo.