Trạm ‘Lái' Mụn với thông điệp “lái mụn, không để mụn lái mình" là hoạt động được tổ chức bởi thương hiệu Dược mỹ phẩm L’orsia, chiến dịch nhằm đưa L'orsia đến gần hơn với các bạn sinh viên, trước mắt là ở các trường Đại học trên địa bàn TP.HCM. Bằng ý tưởng về chiếc xe ‘lái mụn' màu xanh dễ thương, L'orsia đã có cơ hội tương tác, tư vấn, soi da và song hành cùng các bạn trong hành trình “về đích” với làn da sạch mụn, sáng khỏe.
Giới trẻ cần gì từ một sản phẩm mỹ phẩm? Am hiểu chuyên môn và an tâm… màng túi.
“Lái mụn, không để mụn lái mình” là thông điệp ngắn gọn nhưng mang hàm ý ẩn dụ mà L’orsia muốn truyền tải xuyên suốt chiến dịch. Đến với Trạm ‘Lái' Mụn, các bạn sinh viên không chỉ được “lái” xe theo nghĩa đen mà còn được trải nghiệm các hoạt động đặc biệt, giúp các bạn tự tin “lái” (kiểm soát) mụn theo ý muốn, từ đó sở hữu làn da sạch mụn, sáng khỏe, tìm lại sự tự tin thay vì để mụn “lèo lái” mình đến sự tự ti.
Thông điệp ý nghĩa này xuất phát từ sự thấu hiểu của thương hiệu sau nhiều năm nghiên cứu, chăm sóc, hỗ trợ điều trị các vấn đề về làn da ở người trẻ: Họ cần lắm lời khuyên từ chuyên gia da liễu sau nhiều lần “vấp ngã” trên hành trình cải thiện mụn.
Thấu hiểu vấn đề nói trên, hoạt động “soi da miễn phí và tư vấn da từ chuyên gia” được L’orsia ưu tiên tại Trạm ‘Lái’ Mụn. Dựa trên kết quả phân tích của máy soi da công nghệ cao, chuyên gia L’orsia đã tư vấn và định hướng liệu trình chăm sóc da chuyên sâu, phù hợp với từng đặc điểm, tình trạng da riêng biệt. Hoạt động này như la bàn dẫn lối, giúp các bạn trẻ định hình được hành trình cải thiện mụn của mình, từ đó “lái mụn” đúng cách và tìm lại làn da sạch mụn, sáng khỏe.
Bên cạnh những kiến thức phổ quát và chuyên sâu về mỹ phẩm, đôi lúc vì không dư dả chi phí cho khoản chăm sóc da mụn, nhiều bạn trẻ đã bỏ qua tính an toàn để chấp nhận dùng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, chưa phù hợp với tình trạng da, dẫn đến nguy cơ kích ứng và tăng độ nhạy cảm cho da, khiến tình trạng mụn diễn biến ngày càng nặng hơn.
Tổ hợp của các nguyên do trên, Trạm ‘Lái' Mụn là điểm “tập kết" của rất nhiều voucher mua hàng giá trị cao (lên đến 50%), giúp nhiều bạn sinh viên dễ dàng sở hữu sản phẩm hỗ trợ giảm mụn toàn diện từ L'orsia - vừa đảm bảo an toàn, vừa cho hiệu quả rõ rệt. Mà trong đó, sữa rửa mặt dịu nhẹ, lành tính Ectoin chiết xuất rau má rất được các bạn ủng hộ.
Hơn 2.000 sản phẩm bán ra thông qua Trạm ‘Lái' Mụn
Như đã chia sẻ, Trạm ‘Lái' Mụn là hoạt động L'orsia hướng đến tệp khách hàng sinh viên, xuyên suốt tháng 10 vừa qua, Trạm đã ghé thăm các điểm trường lớn và uy tín hàng đầu TP.HCM, có thể kể đến như: ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Kinh tế - Luật, ĐH Công thương TP.HCM, ĐH Hutech,... trong khoảng thời gian ngắn (khoảng hơn nửa ngày đối với mỗi điểm trường), Trạm ‘Lái' Mụn đã đón chào gần 6.000 sinh viên tham gia các hoạt động soi da, chụp ảnh check-in, quay vòng nhận quà,... đặc biệt, hơn 2.000 chai sữa rửa mặt Ectoin đã được bán ra thông qua chuỗi hoạt động này - cho thấy sự ủng hộ của đông đảo các bạn sinh viên cho sản phẩm mỹ phẩm Việt có tính dịu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch cho mọi loại da.
Sữa rửa mặt Ectoin nằm trong bộ 7 sản phẩm* vừa ra mắt tháng 7/2024 của thương hiệu dược mỹ phẩm L'orsia, với khả năng làm sạch dịu nhẹ từ axit amin, cấp ẩm, phục hồi và làm dịu trạng thái kích ứng da, ổn định hàng rào bảo vệ da. Sản phẩm có độ pH = 5.0, an toàn cho cả da đang tổn thương sau các liệu trình xâm lấn hoặc treatment nặng đô.
(*) L’orsia gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt Nam vào cuối năm 2022, với sứ mệnh mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe làn da một cách an toàn, bền vững và toàn diện với mức giá hợp lý cùng chất lượng quốc tế. Trên cơ sở đó, Trạm ‘Lái’ Mụn đã đem đến những giá trị thực cho các bạn sinh viên - tệp được xem là khách hàng tiềm năng của thương hiệu, với 7 sản phẩm mới, được chia thành 3 bộ:
- Bộ D.O.T: Hỗ trợ giảm mụn toàn diện nhờ tác động vào 4 nguyên nhân hình thành mụn.
- Bộ 3HA: Ngừa mụn, cải thiện da có lỗ chân lông to, dày sừng, thâm sạm.
- Bộ ECTOIN: Chăm sóc da nhạy cảm và da kích ứng (serum và kem dưỡng ECTOIN sắp sửa ra mắt vào cuối năm nay).
Trạm ‘Lái’ Mụn L’orsia tạm khép lại với những con số ‘biết nói' đáng khích lệ, mong rằng trong thời gian tới, L'orsia sẽ ngày càng vững mạnh hơn nữa trong hành trình chăm sóc làn da Việt, ứng dụng công nghệ tiên tiến và cho ra đời nhiều sản phẩm tuyệt với hơn nữa.
Nhân dịp này, L'orsia đang áp dụng rất nhiều ưu đãi và quà tặng siêu hấp dẫn trên website và cửa hàng trực tuyến của thương hiệu.
Tham khảo chi tiết sản phẩm L’orsia và ưu đãi tại: https://shopee.vn/lorsiavietnam
Thư