Ex 135 giá bao nhiêu? Hé lộ những thông tin siêu hot về dòng xe quốc dân này

Ex 135 giá bao nhiêu là vấn đề nhận được nhiều quan tâm. Mẫu xe phiên bản tiêu chuẩn này có giá khoảng 8.298 Ringgit, xét theo tiền Việt Nam là 41,85 triệu đồng. Phiên bản xe này được người dùng vô cùng yêu thích bởi tính năng vô cùng vượt trội cùng thiết kế đẹp mắt.

1. Giới thiệu mẫu xe Exciter 135 - chiến mã đi tour

Trước khi quyết định mua xe, nhiều người dùng thường tìm hiểu Ex 135 giá bao nhiêu cùng thông tin liên quan đến xe để xác định được nó có thích hợp với nhu cầu của mình hay không. Exciter được biết đến là một trong những mẫu sản phẩm thành công nhất của thương hiệu Yamaha.

Nhiều năm qua, mẫu xe này đã thành công soán ngôi “vương” trên thị trường. Dòng xe này gây ấn tượng với người dùng không chỉ bởi kiểu dáng đẹp mắt mà còn có động cơ mạnh mẽ. Dù phải có cuộc cạnh tranh khá khốc liệt với đối thủ là Honda Winner, tuy nhiên Ex vẫn gây ấn tượng với doanh số tương đối lớn.

Ex 135 được giới thiệu sản xuất từ 4/2011 và đếm 2014, mẫu xe này đã được tuyên bố ngừng sản xuất để nhường chỗ cho Exciter 150. Dù vậy, Ex 135 vẫn được nhiều người khá quan tâm. Đến nay, Ex 135 vẫn nhận được sự săn đón không kém của các người dùng.

Ex 135 là dòng xe có thiết kế đẹp mắt
Ex 135 là dòng xe có thiết kế đẹp mắt

Những thông số cụ thể về mẫu xe Exciter 135 bao gồm:

  • Kích thước mẫu xe: Dài 1,960mm × rộng 695mm × cao 1,080mm.
  • Độ cao yên xe khoảng: 775mm.
  • 2 trục bánh xe có khoảng cách tầm: 1,255mm.
  • Trọng lượng xe: 106kg (khô) /111kg (ướt).
  • Các loại động cơ của xe: 4 thì, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, SOHC, 4 van.
  • Loại xy lanh được bố trí: Xy lanh đơn.
  • Dung tích của xy lanh: 134.4cc.
  • Tỷ số nén: 10,9:1.
  • Dung tích dầu máy: 1.15 lít.
  • Dung tích bình xăng: 4,0 lít.

2. Đặc điểm xe Ex 135 

Bạn cần ghi nhớ các đặc điểm của mẫu xe này sau khi biết được đáp án cho câu hỏi Ex 135 giá bao nhiêu để chọn mua sản phẩm ứng ý nhất.

2.1. Thiết kế hiện đại, trẻ trung, đậm chất thể thao

Mẫu Ex 135 nhận được nhiều yêu thích của người dùng bởi thiết kế mang đậm tính chất thể thao. Bộ phận đầu xe được tích hợp cụm đèn pha LED với thiết kế mới giúp sản phẩm trở nên cá tính hơn. Với hệ thống 5 đèn được bố trí cục hình tam giác giữa phần đèn xi nhan và đèn pha cũng giúp kiểu dáng trở nên mới lạ và khả năng chiếu sáng được tối ưu hơn. Không những thế, dàn xe tương đối cao giúp mẫu sản phẩm trở nên thon gọn, đẹp mắt hơn.

Bên cạnh đó, những động cơ xe mặc dù nhiều nhưng được thiết kế khá gọn khiến cho chiếc xe tăng thêm tính thẩm mỹ. Dù dòng xe này khá được yêu chuộng bởi tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được Ex 135 giá bao nhiêu để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhất.

2.2. Khả năng vận hành tối ưu

Thay vì hỏi Ex 135 giá bao nhiêu bạn nên tìm kiếm thông tin về khả năng vận hành của dòng xe này. Việc sử dụng động cơ 4 van cùng 135cc giúp xe vận hành một cách ổn định ở tốc độ thấp. Không những thế, khả năng tăng tốc của xe cũng tương đối mạnh mẽ. Chính những ưu điểm này đã giúp sản phẩm này của Yamaha nhận được nhiều yêu thích.

Chưa dừng lại ở đó, Exciter 135 còn sử dụng Piston nhiệt luyện giúp giảm độ chống rung. Nhờ thế, người dùng khi điều khiển sẽ có cảm giác thoải hơn. Đặc biệt, đây là mẫu xe đầu tiên tại Đông Nam Á được ứng dụng công nghệ này.

Ngoài ra, Exciter 135 còn được sử dụng hợp kim nhôm với độ bền cao. Điều này giúp cho xe vận hành tốt hơn dù hoạt động trong thời gian dài. Trong hệ thống xe còn có bơm gia tốc nhằm đảm bảo cung cấp đủ nhiên liệu để giúp xe hoạt động tốt hơn khi tăng ga đột ngột hay tăng tốc nhanh. Từ đó, người chơi sẽ dễ dàng vượt lên một cách dễ dàng.

Bộ máy của Ex 135 có công suất lớn cùng khả năng tăng tốc nhẹ nhàng nhưng không kém phần mạnh mẽ. Do đó, mẫu xe này sẽ vô cùng thích hợp cho những ai có niềm đam mê với tốc độ.

Khả năng vận hành của mẫu xe này tương đối cao bởi hệ thống máy móc tân tiến
Khả năng vận hành của mẫu xe này tương đối cao bởi hệ thống máy móc tân tiến

2.3. Trang bị tối tân bậc nhất

Exciter 135 chính là dòng xe gắn máy duy nhất có hệ thống làm mát với động cơ bằng nước. Việc ứng dụng công nghệ cao này giúp cho công suất của động cơ trở nên ổn định hơn. Không những thế, tiếng ồn và độ rung của xe cũng được giảm một cách đáng kể.

Bộ cảm biến tay ga của Exciter 135 giúp nhiên liệu sử dụng được giảm thiểu một cách tuyệt đối. Nguyên nhân là vì thời gian đốt cháy nhiên liệu được tối ưu một cách tốt hơn.

Để giúp Exciter 135 tăng thêm hiệu quả làm mát động cơ nhưng vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường, mẫu xe này đã sử dụng kiểu dáng khí động học cùng hệ thống chuyển đổi chất xúc tác.

Hệ thống giảm xóc của Ex 135 tương đối hiện đại chính là monocross. Hệ thống này sẽ giúp xe ôm cua theo ý muốn của người điều khiển một cách dễ dàng. Nhờ thế, cảm giác xe sẽ trở nên linh hoạt hơn.

3. Ex 135 giá bao nhiêu?

Hiện nay, Ex 135 vẫn nhận được sự quan tâm không kém và được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Mẫu xe này phiên bản tiêu chuẩn hiện nay được cung cấp trên thị trường với mức giá khoảng 8.298 Ringgit, nếu tính theo tiền Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 41,85 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu người dùng muốn sở hữu mẫu xe này với phiên bản SE thì sẽ có giá khoảng 8.798 Ringgit (44,37 triệu đồng tiền Việt). Đây cũng chính là mức giá chung giải đáp cho vấn đề Ex 135 giá bao nhiêu.

4. Có nên mua dòng xe Ex135 không?

Khi đã đưa ra nghi vấn Ex 135 giá bao nhiêu chứng tỏ bạn khá quan tâm đến mẫu xe này và có ý định mua. Nếu vẫn đang cân nhắc, bạn có thể tham khảo một số ưu điểm của dòng xe này sau đây:

  • Nếu so sánh Ex 135 với các mẫu xe côn trên thị trường hiện nay thì chúng có mức giá rẻ hơn. Do vậy, nó sẽ phù hợp với khả năng tài chính của đông đảo người dùng hơn.
  • Mẫu xe này được trang bị hệ thống động cơ hoạt động với công suất cao giúp bạn dễ dàng điều khiển và đáp ứng mong muốn của mọi người về tốc độ.
  • Việc ứng dụng các công nghệ hiện đại trong hệ thống máy móc giúp dòng xe tiết kiệm nhiên liệu một cách tốt nhất.
  • Thiết kế bên ngoài của xe tăng tính năng động, mạnh mẽ cho người sử dụng.
  • Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng tương đối giúp xe vận hành linh hoạt hơn.
  • Độ bền bỉ của Ex 135 tương đối cao, thậm chí khi hư hỏng cũng tương đối dễ sửa chữa nên người sử dụng có thể yên tâm.
  • Trong quá trình vận hành, xe phát ra âm thanh khá êm tai không làm cho người điều khiển cảm thấy khó chịu.
  • Xe được ứng dụng hệ thống xử lý nhanh giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.
Khoảng 41,85 triệu đồng là đáp án phù hợp cho câu hỏi Ex 135 giá bao nhiêu
Khoảng 41,85 triệu đồng là đáp án phù hợp cho câu hỏi Ex 135 giá bao nhiêu

5. Hé lộ kinh nghiệm mua xe Exciter chất lượng

Với mẫu thiết kế hiện đại cùng công năng vượt trội, mẫu xe này sẽ là lựa chọn tốt nhất. Sau khi biết rõ Ex 135 giá bao nhiêu, nếu muốn sở hữu mẫu xe chất lượng bạn nên tham khảo những kinh nghiệm mua xe sau đây:

  • Nếu mua xe cũ, bạn nên kiểm tra đầy đủ các loại giấy tờ và thông tin người bán, người đăng ký xe để tránh một số rắc rối trong quá trình hoàn tất thủ tục.
  • Hãy kiểm tra tổng thể của xe xem các bộ phận trên xe có hoạt động tốt hay không hoặc có dấu hiệu bị thay thế hay không.
  • Xem các chi tiết trên xe để tránh chọn phải những mẫu quá cũ hay phụ tùng gặp phải vấn đề.
  • Đảm bảo hệ thống động cơ, linh kiện trên xe vẫn còn nguyên vẹn và không bị nứt hoặc bóp méo.
  • Trước khi mua nên khởi động xe, vặn tay ga để xem tiếng nổ của xe có ổn định hay không và tránh trường hợp xe bị chết máy nửa chừng.
  • Đảm bảo rằng trong quá trình vận hành xe không phát ra những âm thanh lạ, nếu có chứng tỏ bộ phận của xe đã xảy ra vấn đề.
  • Hãy lái thử xe trước khi mua, đây là cách giúp bạn cảm nhận một cách chân thật nhất quá trình hoạt động của xe và tránh những hư hại về động cơ mà khi thử sơ qua sẽ không thấy rõ được.
  • Kiểm tra lượng khói được nhả ra sau xe, nếu lượng khói quá nhiều hoặc có màu đậm, mùi xăng nồng nặc chứng tỏ động cơ xe đã không còn hoạt động tốt.

6. Xe Exciter bảo dưỡng như thế nào?

Nếu bạn đã biết Ex 135 giá bao nhiêu thì việc tìm xem cách bảo dưỡng xe như thế nào là vô cùng cần thiết. Sau quãng thời gian sử dụng, việc xe gặp phải hư hỏng hay trục trặc thường xuyên xảy ra. Lúc này, bạn cần lưu ý bảo dưỡng để xe vận hành mượt mà hơn và đảm bảo an toàn khi dùng.

Khi phát hiện xe gặp phải tình trạng như: Xe bị ì, chạy không bốc, dính côn hay côn hú to,... bạn nên mang xe đi bảo dưỡng. Bên cạnh đó, côn xe nên được kiểm tra khi xe đã vận hành từ 8000km. Ngoài ra, nếu thấy côn xe có dấu hiệu giật nhẹ hay phát ra các tiếng động lạ bạn có thể bảo dưỡng tại nhà bằng cách xả ốc phải rồi siết ốc trái lại.

Ngoài ra, hãy đảm bảo thay nhớt thường xuyên cho xe để duy trì khả năng vận hành. Lưu ý, bạn cần chọn loại nhớt chất lượng, ưu tiên dùng sản phẩm chính hãng đã được nhà sản xuất nghiên cứu để giúp xe phát huy tối đa công suất.

Trong quá trình bảo dưỡng xe, bạn nên xem xét toàn bộ các bộ phận của xe để tránh gặp một số trục trặc khi sử dụng. Nếu bạn không phải là người chuyên về dòng xe này, hãy đến các cửa hàng chuyên nghiệp để được thợ có kinh nghiệm lâu năm sửa chữa và bảo dưỡng. Điều này sẽ giúp tăng tuổi thọ khi sử dụng xe và giúp quá trình vận hành mượt mà, an toàn hơn.

Nên đến các cửa hàng uy tín để bảo dưỡng xe Ex 235 tốt hơn
Nên đến các cửa hàng uy tín để bảo dưỡng xe Ex 235 tốt hơn

Có thể thấy, tìm kiếm lời giải đáp cho Ex 135 giá bao nhiêu sẽ giúp người dùng dễ dàng cân nhắc và đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm hay không. Mặc dù mẫu xe này tương đối tốt và có thiết kế đẹp mắt, tuy nhiên trước khi mua bạn cần tìm hiểu kỹ và bỏ túi những kinh nghiệm để chọn được sản phẩm tốt nhất.