Dwight Yorke lo lắng khi M.U mua cầu thủ 'tầm trung'

Cầu thủ người Hà Lan đã ký hợp đồng 5 năm với mức phí chuyển nhượng 36,5 triệu bảng Anh, trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Erik ten Hag trong mùa hè. Tiền đạo này đã trở nên nổi tiếng sau một mùa giải thành công tại Serie A, ghi được 11 bàn thắng.

Phong độ đó không đủ để giúp anh có một suất trong đội hình dự EURO 2024, được bổ sung muộn vì chấn thương, sau đó chỉ chơi vài phút. Zirkzee thậm chí còn xếp sau Wout Weghorst trong thứ tự lựa chọn, và điều đó đã khiến Dwight Yorke đặt dấu hỏi.

Zirkzee chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Anh nói: "Bạn có Joshua Zirkzee, người dường như có một mùa giải khá tốt với Bologna và có thể tạo ra tác động, nhưng bạn phải tự hỏi tại sao cậu ấy không phải là cầu thủ đá chính cho Hà Lan."

"Đó là một dấu hiệu cảnh báo đối với tôi. Trong những năm gần đây, câu lạc bộ đã đưa về những cầu thủ tầm trung thay vì những cầu thủ hàng đầu mà họ nên có."

"United nên ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi nhất ở Hà Lan và những cầu thủ giỏi nhất ở bất kỳ đội tuyển quốc gia nào. United không còn ở vị thế có thể làm điều đó nữa và điều đó khiến tôi lo lắng."