Review Dưới Bóng Con Hầu tập 5: Thơm trở thành người hầu của bà Cả, âm mưu lấy chiếc nhẫn

Trong tập mới nhất của "Dưới bóng con hầu", Thơm được phân công đến phụ giúp công việc cho bà Cả, tại đây cô nhìn thấy chiếc nhẫn mà mình hằng tìm kiếm.

Bộ phim web-drama "Dưới bóng con hầu" nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng dù chỉ mới phát sóng những tập đầu tiên. Trong diễn biến trước đó, Thơm sau khi "xuyên không" về quá khứ đã giúp gia đình cậu Minh một chuyện lớn, đó là bán hết số thóc còn sót lại trong kho nhưng không bị lỗ vốn.

duoi-bong-con-hau-tap-5-1
Bà quản gia vô tình phát hiện cảnh ôm ấp giữa Thơm và cậu Minh

Trong lúc cậu Minh đến phòng của Thơm để ban thưởng thì nhìn thấy cô hầu gái đang mơ màng trong giấc ngủ. Vì sự cố nên cậu Minh bị Thơm ôm chầm trên giường, lúc này bà Bảy quản gia đột nhiên bước vào và chứng kiến toàn bộ cảnh tượng. Sau khi biết tất cả là hiểu lầm, bà Bảy dặn dò Thơm là phận người làm phải biết chừng mực, đừng để cậu chủ tức giận sẽ mang họa vào người.

duoi-bong-con-hau-tap-5-2
duoi-bong-con-hau-tap-5-3
Thơm xin cậu Minh được đến làm việc cho bà Cả

Trong tập 5 của "Dưới bóng con hầu", khi biết cậu Minh có ý định ban thưởng cho mình, Thơm đã xin cậu Minh để cô được đến phụ giúp công việc trong phòng bà Cả với lý do muốn bù đắp lỗi bất kính với bà Cả trước đây. Nhận thấy yêu cầu của Thơm cũng không có gì quá đáng, cậu Minh nhanh chóng gật đầu đồng ý.

duoi-bong-con-hau-tap-5-4
Quang luôn dành sự quan tâm hết mực đối với Thơm

Những ngày tháng Thơm sống ở quá khứ, mối quan hệ giữa cô và cậu Quang ngày càng thân thiết. Khác với dáng vẻ sợ hãi, dè dặt khi ở cùng cậu Minh, Thơm tỏ ra thoải mái vui vẻ khi nói chuyện với cậu Quang. Tuy nhiên có lẽ Thơm vẫn chưa nhận ra cảm tình của cậu Quang dành cho mình.

duoi-bong-con-hau-tap-5-5
duoi-bong-con-hau-tap-5-7
Thơm muốn lấy chiếc nhẫn của bà Cả nhưng bị người nào đó ngăn cản

Đồng thời, trái tim thiếu nữ của Thơm lại bất chợt xao xuyến khi cô được chứng kiến một bộ dạng rất khác của cậu Minh. Từ trước đến nay, Thơm luôn cho rằng cậu Minh là một người độc đoán, hung hăng, cọc cằn thô lỗ, tuy nhiên khi vô tình nhìn thấy cảnh cậu Minh dịu dàng với một đứa bé vô tình vấp ngã trong sân, cô đã có cái nhìn khác với về người đàn ông này.

duoi-bong-con-hau-tap-5-8
Trong tập kế tiếp, cô đã có được chiếc nhẫn và liệu có quay trở lại thời hiện đại?

Mặt khác, kể từ sau khi làm giúp việc trong phòng của bà Cả, Thơm nhanh chóng chiếm giữ được cảm tình của bà chủ. Với trí thông minh và kiến thức mà cô có được ở thời hiện đại, Thơm luôn nghĩ ra nhiều cách để bà Cả vui vẻ. Đúng lúc này, Thơm phát hiện chiếc nhẫn mà bấy lâu cô tìm kiếm là tài sản thuộc về bà Cả. Trong lúc bà Cả đang chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, Thơm có ý định đánh cắp chiếc nhẫn với mong muốn quay về thời hiện đại. Thế nhưng đúng lúc này, một tiếng kêu đã chặn đứng hành động của Thơm.

Trong giới thiệu ngắn về tập 6 của "Dưới bóng con hầu", Thơm đã thành công có được chiếc nhẫn quý giá của bà Cả. Liệu cô có thể thực hiện ước nguyện của mình hay một lần nữa lại vô dụng?

Trúc