Đúng thứ Bảy, Chủ Nhật trúng lộc lớn: 3 tuổi ăn lộc Tổ Tiên tiền vào như nước

Tử vi từ nay tới thứ Bảy, Chủ Nhật có những tuổi này công thành danh toại, làm gì cũng vô cùng thuận lợi.

Tuổi Thân

Tử vi cho biết những người tuổi Thân chính là một trong những con giáp may mắn từ nay tới cuối tuần nhất là vào hai ngày thứ Bảy, Chủ Nhật tới. Trong thời gian này, người tuổi Thân nhận được sự hẫu thuẫn của Bát Tinh nên con đường công danh tỏ rõ đường đi lối lại. Về mặt tài chính do được sao Thiên Giải chiếu mệnh nên cuộc sống của tuổi Thân sẽ không còn quá căng thẳng về mặt tiền bạc. Nếu như trước đó, tuổi Thân do chịu tác động của Tang Môn một ngôi sao xấu về tài chính khiến cho người Thân luôn rơi vào tình trạng tiền ra như nước, tiền vào nhỏ giọt, thì nay cuộc sống của tuổi Thân được cải thiện đáng kể.

Thời điểm này tuổi Thân cứ yên tâm công tác, xây dựng kế hoạch và nêu ý kiến của mình với lãnh đạo chắc chắn sẽ nhận được sự tán đồng. Các mối quan hệ xã giao bên ngoài cũng khá tốt, có lợi cho công việc.

Tuổi Thân may mắn từ nay tới đúng thứ Bảy, Chủ Nhật này

Tuổi Thân may mắn từ nay tới đúng thứ Bảy, Chủ Nhật này

Tuổi Mão

Tử vi từ nay tới cuối tuần con đường công danh tài lộc của tuổi Mão sẽ vô cùng hanh thông, thuận lợi, vận mệnh có sự chuyển biến vô cùng tích cực. Đặc biệt, tuổi Mão do nhận được sự hậu thuận của sao Kim Quỹ và Lục Tốn nên từng bước đi sẽ thấy công việc của bản mệnh ở thời điểm này bất ngờ gặp được nhiều điều suôn sẻ. Những người tuổi Mão cũng có thể giải quyết được một số vấn đề khúc mắc tồn tại từ trước đó. Những khó khăn của bạn sẽ đi qua vô cùng dễ dàng khiến cuộc sống của bạn trở nên viên mãn.

Người tuổi Mão trong thời gian này không chỉ may mắn trên con đường tài lộc mà đường tình duyên cũng vô cùng như ý khi sao Hồng Loan chiếu mệnh. Những người tuổi Mão càng nỗ lực thì túi tiền của họ càng đầy hơn. Đồng thời, cũng nhờ vậy, cơ hội thăng tiến hiện ngay trước mắt, việc họ cần làm là nắm bắt kịp thời đúng lúc. Tuổi Mão cũng đang ngày càng cho thấy mình là nhân tố quan trọng, không thể thiếu của tập thể. 

Đặc biệt, người tuổi Mão có cung số về Điền Thổ đất cát nên nếu có đầu tư làm ăn liên quan tới vấn đề này cũng sẽ có sự chuyển biến tích cực, tiền vào như nước.

Tuổi Mão may mắn phát tài từ nay tới cuối tuần Thứ Bảy, Chủ Nhật

Tuổi Mão may mắn phát tài từ nay tới cuối tuần Thứ Bảy, Chủ Nhật

Tuổi Mùi

Tử vi từ nay tới cuối tuần, nhất là 2 ngày cuối tuần Thứ Bảy, Chủ Nhật, những người tuổi Mùi chính là con giáp gặp vận may. Công việc có những chuyển biến tích cực khi tuổi Mùi đã tìm được phương hướng mới cho kế hoạch sắp tới. Nhờ những nỗ lực trước đó mà giai đoạn hiện tại tuổi Mùi sẽ lên như diều gặp gió. 

Tử vi cho biết thời gian này chính là thời điểm may mắn của người tuổi Mùi. Do tuổi Mùi được Cát Tinh trợ giúp nên khí vượng cũng tăng lên, khiến cho đường tài lộc có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt, nguồn thu không những đến từ công việc chính mà bản mệnh cũng có thu nhập phụ. Nhờ vậy, người tuổi Mùi không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc, thoải mái chi tiêu.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.